Quảng cáo

Thần đồng 8 tuổi biểu diễn khiến Messi phải thốt lên 'thiên tài'

Thứ năm, 03/06/2021 15:00 PM (GMT+7)
A A+

Dù đang tập trung cùng đội tuyển quốc gia để chuẩn bị cho Copa America 2021, Leo Messi vẫn dành chút thời gian để tán thưởng một fan hâm mộ tí hon.

Bên cạnh Cristiano Ronaldo, Lionel Messi là một trong những vận động viên thể thao được yêu thích nhất thế giới. Vì vậy, dễ hiểu khi El Pulga trở thành thần tượng để hàng triệu trẻ em noi theo.

Mới đây, một cô bé 8 tuổi của tên Felicitas Flores đã đăng tải một đoạn video thể hiện kỹ năng chơi bóng. Đây chính là món quà của cô bé dành tặng thần tượng Messi.

"Gửi đến thần tượng Lionel Messi của cháu, cháu dành tặng video này cho chú với tất cả tình cảm", cầu thủ nhí người Argentina viết.

VIDEO: Kỹ năng chơi bóng của fan nhí Messi

Đoạn video sau đó cũng đã đến tay tiền đạo Barcelona. Chân sút 33 tuổi ngay sau đó cũng đã thể hiện sự thán phục tới tài năng của cô bé Flores và không quên cảm ơn fan nhí đáng yêu này.

"Chú cảm ơn cháu, chú đã xem hết video và cháu quả thật là một thiên tài", thủ quân đội tuyển Argentina viết.

Tính đến thời điểm hiện tại, đoạn clip của Felicitas Flores đã thu hút được hàng chục nghìn lượt thích trên trang Instagram. Tài năng chơi bóng thiên bẩm giúp cô bé người Nam Mỹ hiện đang được khá nhiều người quan tâm.

Được biết, "Feli" được cha mẹ cho phép theo đuổi bóng đá từ khá sớm. Cô bé thường xuyên thi đấu cạnh những cậu bé cùng trang lứa và không hề cho thấy sự lép vế, nếu không muốn nói là rất nổi trội.

VIDEO: Hành trình đến chung kết Champions League 2021 của Man City

VIDEO: Con đường đến chung kết Champions League 2020/21 của Chelsea

Author Thethao247.vn Hồng Công / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT