Quảng cáo

Con rể HLV UAE tiếp quản CLB cựu vương Bundesliga

Thứ năm, 03/06/2021 14:36 PM (GMT+7)
A A+

Danh thủ người Hà Lan Mark van Bommel, con rể của HLV Bert van Marwijk, đã chính thức trở thành huấn luyện viên trưởng CLB Wolfsburg.

Video bàn thắng Bayern 2-0 Leverkusen. Nguồn: Next Media

Mark Van Bommel, người đã giành được hai chức vô địch Bundesliga trong màu áo Bayern Munich khi còn là cầu thủ, đã ký hợp đồng có thời hạn hai năm với Wolfsburg đến mùa hè năm 2023.

Ông thay thế cho Oliver Glasner - người đã gia nhập Eintracht Frankfurt - trong vai trò này sau khi huấn luyện viên người Áo dẫn dắt nhà vô địch Bundesliga 2008/09 trở lại UEFA Champions League lần đầu tiên kể từ năm 2016.

Danh thủ người Hà Lan nói với trang web chính thức của CLB: "Tôi thực sự mong muốn được làm việc cho Wolfsburg và tôi rất hào hứng với môi trường mới, những con người mới và nhiệm vụ mới đang chờ đợi tôi"

UAE, Bundesliga, Mark van Bommel, Bert van Marwijk, Wolfsburg
Mark van Bommel (phải) khi còn là cầu thủ. Ảnh: Getty

"Ý tưởng của ban lãnh đạo giống hệt với quan điểm của tôi và tôi có thể xác định rất rõ con đường mà câu lạc bộ đã đi. Có thể làm việc với tư cách là huấn luyện viên ở Bundesliga, nơi tôi đã thi đấu trong khoảng thời gian dài, là một điều tuyệt vời".

Mark van Bommel là con rể của HLV UAE Bert van Marwijk từ năm 2001 khi ông cưới cô Andra van Marwijk. Ông và vợ đã có với nhau 3 người con là Thomas, Ruben and Renee.

Cặp bố vợ - con rể tuy từng có thời gian làm việc ở Đức và Hà Lan nhưng họ chỉ thực sự hợp tác cùng nhau ở ĐTQG giai đoạn 2008-2012 khi ông Van Marwijk làm HLV trưởng của Cơn lốc màu da cam, đưa đội bóng này đến ngôi Á quân World Cup 2010.

HLV Van Marwijk: 'UAE sẽ thắng tất cả để vào vòng tiếp theo'

Lời giải cho HLV Park từ những trận đấu của Thái Lan, UAE

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
UAE Bundesliga Mark van Bommel Bert van Marwijk Wolfsburg
Xem thêm
TIN NỔI BẬT