Quảng cáo

Giáo sư Wenger gọi tên đội sẽ vô địch EURO 2021

Thứ năm, 03/06/2021 11:15 AM (GMT+7)

Cựu HLV Arsenal đánh giá cao sức mạnh của đội nhà và tin tưởng Pháp sẽ có cơ hội lớn để đăng quang tại EURO 2021.

Chia sẻ với beIN Sports, HLV Arsene Wenger bày tỏ quan điểm: "Pháp sẽ là đội bóng có cơ hội lớn nhất để lên ngôi vô địch giải đấu này vì rất nhiều lý do. Cái chính tất nhiên là họ vừa vô địch World Cup một cách thuyết phục trên đất Nga.

Pháp là một đội trẻ. Các cầu thủ của họ còn chưa đạt đến đỉnh cao. Và đó là lý do tại sao tôi tin rằng họ sẽ được yêu thích tuyệt đối trong cuộc đua đến ngai vàng EURO 2021", HLV Wenger chia sẻ suy nghĩ của mình.

Wenger
Wenger tin đội tuyển Pháp sẽ vô địch Euro 2021. Ảnh: Internet

“Hãy tưởng tượng rằng bạn có thể có Mbappe, Benzema, Griezmann, Coman và tất cả những cầu thủ tài năng khác. Sức mạnh của đội bóng này còn đến từ hàng dự bị đẳng cấp khó tin".

Bên cạnh đội tuyển Pháp, HLV Wenger cũng nhắc tên một số đội tuyển cũng có cơ hội làm nên chuyện ở giải đấu sẽ diễn ra vào mùa hè năm nay. 

"Trong số các tên tuổi đáng chú ý ở châu Âu, tôi cũng đánh giá cao Anh, Bỉ và Hà Lan cũng có cơ hội. Nhưng thành thực mà nói, tôi sẽ đặt Pháp lên trên tất cả", cựu HLV Arsenal nói thêm.

Ở EURO năm nay, Pháp rơi vào bảng tử thần cùng với các đối thủ Bồ Đào Nha, Đức và Hungary. Trận đấu đầu tiên của Les Bleus sẽ là cuộc chạm trán ĐT Đức, tiếp theo là Hungary và Bồ Đào Nha sẽ là đối thủ cuối cùng của họ ở vòng bảng.

Đội hình toàn siêu sao ‘ngồi nhà’ tại EURO 2021

Những ĐT già nhất và trẻ nhất tại Euro 2021: Lộ diện nhà vô địch?

Author Thethao247.vn Ngọc Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin liên quan