Quảng cáo

Phan Văn Đức: 'ĐTVN đã có chiến thuật đấu Indonesia'

Thứ năm, 03/06/2021 13:50 PM (GMT+7)
A A+

ĐTQG Việt Nam sẽ bắt đầu hành trình chinh phục giấc mơ World Cup tại UAE với trận gặp Indonesia vào ngày 07/6.

VIDEO: HLV Park 'đá bóng ma' với học trò (Nguồn: Next Media)

Sáng ngày 03/6, HLV Park Hang Seo đã yêu cầu các học trò ra sân tập sớm hơn so với mọi ngày. Nguyên nhân được đưa ra là ĐT Việt Nam sẽ phải di chuyển sang địa điểm đóng quân dành cho các đội ở bảng G do chủ nhà UAE bố trí.

Hơn nữa, tối cùng ngày, BHL của đội tuyển sẽ được chia làm 2 ekip đi do thám trận đấu giữa Thái Lan - Indonesia và UAE - Malaysia.

Chia sẻ với truyền thông đầu buổi tập, tiền vệ Phan Văn Đức cho biết: "Sau thời gian dài trở lại, tôi thấy phong độ của mình chưa được tốt lắm. Tôi không có lợi thế bằng đồng đội khi các bạn đã thi đấu các lượt trận vừa qua.

Hàng công của tuyển Việt Nam rất mạnh, có nhiều cầu thủ hay nên cơ hội được chia đều. Tôi sẽ cố gắng hết mình khi được trao cơ hội.

Phan Văn Đức: 'ĐTVN đã có chiến thuật đấu Indonesia' 50409
Văn Đức chơi ổn định ở hàng công ĐT Việt Nam

Đối thủ của chúng ta mạnh, thầy Park cũng đã có chiến thuật đề ra cả rồi. Với Indonesia, thầy cũng đã nói trước toàn đội sẽ có chiến thuật để đấu.

Nói chung tuyển Indonesia cũng tốt, những gì cần làm HLV Park Hang Seo cũng đã làm trên sân và đã cho chúng tôi tập luyện tốt. Trước lúc thi đấu thầy sẽ đưa ra chiến thuật hợp lý và các tuyển thủ vào sân sẽ tuân thủ đấu pháp đề ra".

Phan Văn Đức trở lại ĐTQG sau thời gian vắng mặt do chấn thương. Ở trận giao hữu với ĐT Jordan, tiền vệ của CLB SLNA được HLV Park cho ra sân thi đấu 45 phút.

Ngoài ra, Phan Văn Đức cũng tỏ ra hào hứng trước thông tin NHM sẽ được vào sân theo dõi các trận đấu của ĐT Việt Nam. Theo lịch thi đấu, thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ lần lượt đối đầu với Indonesia (07/6), Malaysia (11/6) và UAE (15/6).

 Tấn Trường: 'Chưa chắc Văn Lâm qua UAE sẽ chắc suất bắt chính'

Author Thethao247.vn Thùy Linh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Phan Văn Đức ĐT Việt Nam Park Hang Seo
Xem thêm
TIN NỔI BẬT