Quảng cáo

ĐT Indonesia bị cấm rời khỏi khách sạn

Thứ tư, 02/06/2021 09:40 AM (GMT+7)
A A+

Vừa qua, LĐBĐ châu Á (AFC) vừa gửi thông báo đến Indonesia trước tình trạng ĐTQG nước này thường xuyên xuất hiện tại bãi biển.

Video: Cầu thủ "nhọ nhất" Indonesia khi liên tục bị Trọng Hoàng, Văn Hậu "bắt chết" (Nguồn: Next Media)

Thông báo của AFC được đưa ra nhằm đảm bảo an toàn cho các đội ở bảng G trong bối cảnh Vòng loại World Cup 2022 đang đến gần.

Theo đó, AFC cấm Indonesia không được tự ý rời khỏi khách sạn, đồ ăn sẽ được nhân viên phục vụ đưa đến tận phòng.

Trước đó, tuyển Indonesia thường xuyên tập luyện ở bãi biển kể từ khi có mặt tại UAE, phía AFC lo ngại tình trạng thiếu an toàn cho đội bóng xứ Vạn đảo nói riêng và các đại diện khác ở bảng G nói chung.

Hiện tại, thầy trò HLV Shin Tae Yong đã di chuyển đến khách sạn Crowne Plaza ở Dubai vào chiều 31/5. Đây cũng là nơi đóng quân của Việt Nam, Malaysia và Thái Lan được chủ nhà UAE sắp xếp.

ĐT Indonesia bị cấm rời khỏi khách sạn 50014
Indonesia thường xuyên rèn thể lực ở bãi biển (Nguồn: PSSI)

Chia sẻ trên trang chủ của PSSI, HLV trưởng Shin Tae Yong cho biết: "Tôi đã nói với các cầu thủ và tất cả nhân viên trong đội, không phải tôi là người đưa ra quy định không được ra khỏi khách sạn, nhưng đây đã là quy định của AFC. Họ rất nghiêm khắc với vấn đề trên.

Ngoài khu vực gồm phòng nghỉ, sảnh đợi, nhà hàng, hồ bơi và trung tâm thể dục, những nơi khác các cầu thủ không được di chuyển đến".

Trước thềm các trận chính thức, Indonesia có 2 trận giao hữu toàn thua trước Oman và Afghanistan.

Hiện tại, Indonesia đang xếp cuối cùng bảng G. Đại diện tới từ Đông Nam Á vẫn chưa tìm kiếm được điểm số nào sau 5 trận đã đấu.

Theo lịch thi đấu, ĐT Indonesia sẽ gặp ĐT Thái Lan ngày 3/6, chạm trán ĐTVN ngày 7/6 và đối đầu UAE vào ngày 11/6. Ở trận lượt đi tại bảng G, Indonesia từng để thua ĐT Việt Nam với tỷ số 1-3.

Indonesia nhận lệnh 'đá như chó lạc' trước Việt Nam

Author Thethao247.vn Thùy Linh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ĐT Indonesia VL World Cup
Xem thêm
TIN NỔI BẬT