Quảng cáo

HLV thể lực Indonesia: 'Cầu thủ phải đá như chó bị lạc'

Thứ ba, 01/06/2021 21:15 PM (GMT+7)
A A+

ĐT Indonesia đang thể hiện quyết tâm rất lớn cho những trận còn lại ở bảng G Vòng loại World Cup 2022.

Video: Cầu thủ "nhọ nhất" Indonesia khi liên tục bị Trọng Hoàng, Văn Hậu "bắt chết" (Nguồn: Next Media)

ĐT Indonesia đã không còn cơ hội đi tiếp do toàn thua 5 trận ở bảng G. Tuy nhiên, thầy trò HLV Shin Tae Yong với đội hình gồm nhiều cầu thủ trẻ vẫn tỏ ra rất quyết tâm để chạy đà cho SEA Games 31.

Mới đây, truyền thông Indonesia đã dẫn lại lời của HLV thể lực ĐTQG nước này - ông Lee Jae Hong. Theo đó, "phó tướng" của HLV Shin Tae Yong cho biết:

"Được khoác lên mình màu áo ĐTQG là vinh dự của bất cứ cầu thủ nào vì các bạn đang đại diện cho toàn bộ người dân của đất nước mình.

Các bạn cần một tinh thần thép để cải thiện cơ thể và hy sinh cho đội bóng.

Khi vào sân, các bạn cần có tinh thần cao, cần thiết thì phải thi đấu như những chú chó bị lạc, một khi đã cắn được thì không bao giờ nhả ra.

HLV thể lực Indonesia: 'Cầu thủ phải đá như chó bị lạc' 49928
Indonesia đứng cuối bảng G VL World Cup với 0 điểm (Ảnh: PSSI)

Indonesia không còn gì để mất khi toàn thua 5 lượt trận. Khi đã vào sân thì không có đàn anh đàn em gì hết, chỉ có 11 người đang thi đấu vì màu cờ sắc áo".

Indonesia là đại diện của bảng G đặt chân đến UAE sớm nhất. Hiện tại, thầy trò HLV Shin Tae Yong đã di chuyển đến khách sạn Crowne Plaza ở Dubai vào chiều 31/5. Đây cũng là nơi đóng quân của các đội ở bảng G do chủ nhà UAE bố trí.

Trước thềm các trận chính thức, Indonesia có 2 trận giao hữu toàn thua trước Oman và Afghanistan.

Theo lịch thi đấu, ĐT Indonesia sẽ gặp ĐT Thái Lan ngày 3/6, chạm trán ĐTVN ngày 7/6 và đối đầu UAE vào ngày 11/6. Ở trận lượt đi tại bảng G, Indonesia từng để thua ĐT Việt Nam với tỷ số 1-3.

NÓNG: HLV Park đón 'cầu thủ thứ 12' tại UAE

Author Thethao247.vn Thùy Linh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ĐT Indonesia VL World Cup
Xem thêm
TIN NỔI BẬT