Quảng cáo

Ba cầu thủ ĐT Oman mà ĐT Indonesia cần chú ý

Thứ bảy, 29/05/2021 11:26 AM (GMT+7)
A A+

ĐT Indonesia được dự đoán sẽ gặp rất nhiều khó khăn trước ĐT Oman - một đội bóng sở hữu rất nhiều những cầu thủ ở đẳng cấp cao.

Buổi tập đầu tiên của ĐTVN tại UAE (Nguồn: VFF)

Đội tuyển Quốc gia Indonesia sẽ đối đầu với ĐT Oman trong trận giao hữu diễn ra tại Dubai vào lúc 22h00 tối nay 29/5. Dù đang có quyết tâm rất cao để giành chiến thắng nhưng đội bóng có biệt danh Biệt đội Garuda được dự đoán sẽ không dễ để đánh bại Oman.

ĐT Indonesia đã có trận đấu đầu tiên dưới thời Shin Tae-yong với kết quả không như ý. Đối mặt với Afghanistan trong trận giao hữu tiền VL World Cup diễn ra cách đây 2 ngày, các cầu thủ trẻ Indonesia đã thất bại với tỷ số 2-3.

Chạm trán một Oman đang đứng hạng 80 thế giới, ĐT Indonesia được dự đoán sẽ gặp vô vàn khó khăn. Dưới đây sẽ là 3 cái tên mà thầy trò HLV Shin Tae-yong phải đặc biệt dè chừng nếu muốn có chiến thắng đầu tay.

Abdulaziz Al-Muqbali

Chân sút đang thi đấu cho CLB Al-Seeb (VĐQG Oman) là một trong những cái tên lão làng của ĐTQG Oman. Abdulaziz Al-Muqbali đã bắt đầu phục vụ cho ĐTQG nước này từ năm 2011.

Tính đến thời điểm hiện tại, Al-Muqbali đã ghi được 32 bàn thắng sau 87 trận đấu trên mọi đấu trường cùng đội tuyển quốc gia Oman. Bộ sưu tập bàn thắng này giúp Al-Muqbali xếp thứ ba trong danh sách những chân sút xuất sắc nhất mọi thời đại của đội bóng Tây Á.

Đối đầu với ĐTQG Indonesia , Abdulaziz Al-Muqbali được dự đoán sẽ tạo ra vô vàn khó khăn cho đối thủ. Với kinh nghiệm dày dặn cùng bản năng sát thủ, tiền đạo 32 tuổi hứa hẹn sẽ mang tới "nỗi khiếp sợ" cho hàng thủ Indonesia.

dmtogfphgybtgyagpgzp
Abdulaziz Al-Muqbali là lão tướng của ĐTQG Oman hiện tại.

Faiz Al-Rushaidi

Al-Rushaidi là thủ môn số 1 hiện tại của ĐTQG Oman. Cho đến nay, thủ thành 32 tuổi đã có 25 lần khoác áo đội tuyển có biệt danh Al-Ahmar và giữ sạch lưới 12 trận.

Đối đầu với Indonesia, Faiz Al-Rushaidi được dự đoán là sẽ ra sân ngay từ đầu. Với phản xạ cực tốt cùng khả năng chơi chân linh hoạt, thủ môn của ĐT Oman cũng sẽ là một cái tên mà HLV Shin Tae Yong của Indonesia cần phải dè chừng.

802483
Faiz Al-Rushaidi là thủ thành số 1 ĐTQG Oman hiện tại.

Yaseen al-Sheyadi

Cầu thủ 27 tuổi đang là trụ cột của ĐTQG Oman ở vị trí tiền vệ trung tâm. Khả năng xử lý bóng ở đẳng cấp rất cao giúp cho Yaseen al-Sheyadi trở thành công thần không thể thay thế của ĐT Oman.

Bắt đầu thi đấu cho ĐTQG Oman từ tháng 5/2015, Al-Sheyadi đã có 20 lần khoác áo đội bóng này trên mọi đấu trường. Tuy nhiên, anh vẫn chưa ghi bàn hay kiến ​​tạo lần nào cho Oman.

60b1c17a561c2
Yaseen al-Sheyadi là tiền vệ tài năng của Oman.

Yaseen al-Sheyadi được cho là sẽ ra sân ngay từ đầu cùng ĐTQG Oman khi gặp ĐTQG Indonesia. Nếu al-Sheyadi ghi được bàn thắng, đây sẽ là bàn thắng đầu tiên của anh tại ĐTQG Oman.

Author Thethao247.vn Bảo Phương / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ĐT Indonesia ĐT Việt Nam VL World Cup ĐT Oman
Xem thêm
TIN NỔI BẬT