Quảng cáo

NHM Malaysia chế giễu Tiến Linh, muốn ghi 8 bàn vào lưới ĐT Việt Nam

Thứ sáu, 28/05/2021 10:29 AM (GMT+7)
A A+

Tiến Linh đã bị NHM Malaysia chế giễu vì thông tin muốn ghi 3 bàn vào lưới đội bóng của HLV Tan Cheng Hoe.

Video: Kuwait 4-1 Malaysia

Mới đây, tờ vocketfc của Malaysia đã đăng tải về phát biểu của tiền đạo ĐT Việt Nam - Nguyễn Tiến Linh. Theo đó, tờ báo này cho rằng Tiến Linh muốn ghi tận 3 bàn vào lưới mỗi đội bóng mà ĐT Việt Nam sẽ đối đầu sắp tới, trong đó có ĐT Malaysia.

Thực tế, bài báo này đã hiểu sai ý của Tiến Linh. Theo đó, cầu thủ thuộc biên chế CLB Bình Dương muốn ghi thêm 3 bàn nữa tại VL World Cup chứ không phải là "ghi 3 bàn vào lưới Malaysia" như thông tin mà tờ vocketfc đưa.

“Cá nhân tôi đã ghi 2 bàn ở vòng loại thứ 2 này. Số bàn thắng của tôi cho đội tuyển quốc gia vẫn chưa nhiều. Do vậy, tôi muốn đề ra mục tiêu cá nhân cao một chút là cố gắng có thêm 3 bàn thắng”, Tiến Linh phát biểu.

Dĩ nhiên, với một phát biểu được hiểu nhầm và gây "choáng" như vậy thì sẽ nhận được rất nhiều những bình luận tiêu cực đến từ NHM Malaysia.

Trên trang fanpage có hơn 1,4 triệu người đăng ký của NHM ĐTQG Malaysia có tên HarimauMalaya,đã có bài đăng dẫn về bài báo có phát biểu của Tiến Linh. Ở phần bình luận, hàng trăm bình luận "chế giễu" được NHM Malaysia nhắm đến cầu thủ sinh năm 1997.

'Tiền đạo chủ lực' ĐTVN bị NHM Malaysia chế giễu thậm tệ 48814
Tiến Linh bị NHM Malaysia chỉ trích thậm tệ.

"Chắc anh ta tưởng Malaysia là Đông Timor thì phải. Tôi chắc chắn rằng đội tuyển Malaysia bây giờ mạnh hơn so với lần cuối cùng gặp Việt Nam. Việt Nam đã thắng sít sao trong lần gặp nhau gần nhất", NHM Andi Yusoff nói.

"Việt Nam vỡ òa khi ghi 3 bàn, nhưng chúng ta ghi 4 bàn. Tỉ số chung cuộc là 4-3 và Việt Nam bị loại", NHM Khairul Khai bỡn cợt.

Không những thế, một vài CĐV còn cho rằng ĐT Malaysia đã mạnh hơn rất nhiều so với trước đây. Thậm chí, có người còn "mơ" về việc ĐT Malaysia ghi 8 bàn vào lưới ĐT Việt Nam.

"Nếu vậy, Mat Yo (tuyển thủ Malaysia Idlan Talaha - pv) sẽ ghi 8 bàn vào lưới Việt Nam", CĐV Syahir Suhaimi mỉa mai.

"Nguyễn Tiến Linh được cho là đã dính chấn thương nặng trong buổi tập trước trận gặp Malaysia. Điều này càng khiến tâm trí của các HLV Việt Nam thêm rối bời với danh sách chấn thương ngày càng nhiều. Tôi hi vọng tin tức này sẽ khiến bạn ghi bàn vào lưới ĐT Malaysia", NHM Saiful Ihsan Jack chế giễu.

'Tiền đạo chủ lực' ĐTVN bị NHM Malaysia chế giễu thậm tệ 48813
Rất nhiều những bình luận chế giễu của NHM Malaysia.

Dự kiến, Tiến Linh và đồng đội sẽ có trận giao hữu tổng duyệt với Jordan vào ngày 31/5 tới, trước khi hướng tới 3 trận đấu cuối cùng tại vòng loại thứ hai World Cup 2022.

Báo quốc tế đánh giá cao ĐT UAE

Author Thethao247.vn Bảo Phương / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ĐT Malaysia ĐT Việt Nam VL World Cup Việt Nam vs Malaysia Tan Cheng Hoe NHM Malaysia
Xem thêm
TIN NỔI BẬT