Quảng cáo

Bảng G VL World Cup 2022 được phép đón khán giả

Thứ ba, 01/06/2021 13:55 PM (GMT+7)
A A+

Liên đoàn bóng đá châu Á (AFC) chính thức cho phép khán giả vào sân theo dõi các trận đấu thuộc bảng G Vòng loại World Cup 2022.

VIDEO: HLV Park 'đá bóng ma' với học trò (Nguồn: Next Media)

LĐBĐ bóng đá Thái Lan (FAT) vừa đưa ra thông báo rằng đề xuất của phía chủ nhà UAE với AFC vừa được thông qua. Theo đó, các trận còn lại ở bảng G sẽ được đón NHM đến cổ vũ.

Tuy nhiên, AFC cũng đưa ra những quy định chặt chẽ như: Khán giả được lấp đầy tối đa 30% sức chứa của sân, các trận đấu có chủ nhà UAE thì đón không quá 10% khán giả của đội khách.

Những trận còn lại, tỷ lệ CĐV được phép vào sân sẽ chia đều cho cả 2 đội. Ngoài ra, những người đã được tiêm vắc xin hoặc xét nghiệm bằng công nghệ PCR âm tính trong vòng 48 giờ mới được phép vào sân, kèm theo đó là chứng nhận có hiệu lực.

AFC cũng yêu cầu NHM phải giữ khoảng cách an toàn và đeo khẩu trang khi đến sân. Hơn nữa, những CĐV dưới 16 tuổi sẽ không được phép tham gia cổ vũ.

Bảng G VL World Cup 2022 được phép đón khán giả 49817
ĐT Việt Nam đang đứng đầu bảng G

ĐT Việt Nam sẽ có 2 trận đối đầu với ĐT Indonesia (7/6) và ĐT Malaysia (11/6) trên SVĐ Al Maktoum còn trận gặp UAE (15/6) sẽ được tổ chức trên sân Zabeel (cả 2 đều nằm ở Dubai).

Sân Al Maktoum có sức chứa khoảng 15.000 khán giả còn sân Zabeel có khoảng hơn 8.000 chỗ ngồi. Như vậy, sẽ có khoảng 4.500 CĐV được vào sân theo dõi 2 trận đấu đầu tiên của thầy trò HLV Park, còn trận gặp UAE là 800 CĐV.

Tại UAE có rất nhiều người Việt đang sinh sống và làm việc. Các trận đấu của ĐT Việt Nam đều diễn ra vào lúc 20h45 theo giờ địa phương, vì thế, đoàn quân của HLV Park sẽ nhận được sự tiếp sức từ lượng NHM kể trên.

Đây được coi là nguồn động viên tinh thần rất lớn đối với thầy trò HLV Park Hang Seo trước tính chất căng thẳng trong các trận đấu sắp tới của bảng G VL World Cup 2022.

HLV Jordan: 'Chúng tôi xứng đáng thắng Việt Nam'

Author Thethao247.vn Thùy Linh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ĐT Việt Nam VL World Cup
Xem thêm
TIN NỔI BẬT