Quảng cáo

ĐT Việt Nam đổi địa điểm đóng quân

Thứ ba, 01/06/2021 11:50 AM (GMT+7)
A A+

Theo quy định của LĐBĐ châu Á (AFC), ĐT Việt Nam sẽ phải di chuyển đến địa điểm mới trước khi bước vào các trận đấu chính thức ở VL World Cup 2022.

VIDEO: ĐTQG Việt Nam sinh hoạt và luyện tập sáng ngày 27/5 (Nguồn: VFF)

Theo đó, ngày 03/6, đoàn quân của HLV Park Hang Seo sẽ đổi địa điểm đóng quân. UAE sẽ sắp xếp cho các đại diện ở bảng G gồm Việt Nam, Malaysia, Indonesia, Thái Lan và nước chủ nhà sinh hoạt tại khách sạn Crowne Plaza.

Việc này nhằm giúp BTC dễ dàng kiểm soát tình hình và phòng chống dịch Covid-19. Khách sạn Crowne Plaza cách Swissotel Al Murooj (nơi đóng quân của ĐT Việt Nam hiện tại) khoảng 7km.

Địa điểm đóng quân mới của Quế Ngọc Hải và các đồng đội cũng là khách sạn 5 sao hạng sang tại Dubai. Tại đây, Việt Nam cùng các đại diện bảng G sẽ được sắp xếp khu riêng để sinh hoạt.

ĐT Việt Nam đổi địa điểm đóng quân 49806
ĐTQG Việt Nam tập nhẹ tại khuôn viên khách sạn (Ảnh: VFF)

Đồng thời, toàn bộ các đội tuyển cũng được yêu cầu hạn chế tiếp xúc với người ngoài và không ra khỏi khuôn viên khách sạn để đảm bảo an toàn. ĐT Việt Nam sẽ đóng quân tại Crowne Plaza trước khi lên đường trở về Việt Nam vào ngày 16/6.

Trong một diễn biến khác, ĐT Việt Nam vừa có trận hòa trước Jordan với tỷ số 1-1. Ngoại trừ Duy Mạnh, Đình Trọng, Minh Vương thì toàn bộ cầu thủ đều được HLV Park Hang Seo cho ra sân thi đấu.

Bàn gỡ hòa của Việt Nam đến từ tình huống phản lưới nhà của đối phương. Thủ môn Văn Toản đã chơi xuất sắc khi cản phá thành công quả penalty. Tuy nhiên, sau trận, thủ thành của CLB Hải Phòng đã bị đau.

Trận hòa trước Jordan khiến ĐTQG Việt Nam bị FIFA trừ 0,1 điểm trên BXH. Thứ hạng của Việt Nam chỉ thực sự xảy ra dao động lớn khi bước vào 3 trận chính thức ở Vòng loại World Cup 2022.

Ngày 01/6, HV Park quyết định cho các học trò nghỉ ngơi trước khi trở lại tập luyện vào ngày 02/6. Đối thủ đầu tiên của "Các chiến binh sao vàng" sẽ là Indonesia (ngày 07/6).

ĐT Việt Nam đón tin 'không thể vui hơn' trước VL World Cup 2022

Author Thethao247.vn Thùy Linh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ĐT Việt Nam VL World Cup 2022
Xem thêm
TIN NỔI BẬT