Quảng cáo

Duy Mạnh, Đình Trọng, Minh Vương trở lại

Thứ hai, 31/05/2021 07:35 AM (GMT+7)
A A+

ĐT Việt Nam sẽ có đầy đủ lực lượng trong bối cảnh các trận đấu còn lại ở bảng G VL World Cup đang đến rất gần.

VIDEO: HLV Park 'đá bóng ma' với học trò (Nguồn: Next Media)

Tại buổi tập tối ngày 30/5, ĐT Việt Nam đã đón chào sự trở lại của 3 cầu thủ gồm bộ đôi trung vệ Đình Trọng, Duy Mạnh và Minh Vương.

Các cầu thủ trên đã có thể tập luyện bình thường cùng cả đội và hoàn thành giáo án mà HLV Park Hang Seo đề ra. Như vậy, ĐTQG đã có được đầy đủ lực lượng mạnh nhất cho các trận còn lại ở bảng G Vòng loại World Cup 2022.

Tại các buổi rèn quân vừa qua, bộ đôi trung vệ Duy Mạnh, Đình Trọng và tiền vệ Minh Vương (HAGL) phải tập riêng. 3 cầu thủ này bị đau cơ và được bác sỹ Choi Ju Young hướng dẫn thực hiện các bài tập để hồi phục.

ĐT Việt Nam đón tin 'không thể vui hơn' trước VL World Cup 2022 49440
Duy Mạnh, Đình Trọng trở lại tập cùng đồng đội (Ảnh: VFF)

Hậu vệ Đoàn Văn Hậu cũng cho biết anh đã sẵn sàng ra sân thi đấu. Như vậy, HLV Park Hang Seo có thể yên tâm khi Vòng loại World Cup 2022 đang đến gần.

Trước mắt, Việt Nam sẽ có trận giao hữu với ĐT Jordan vào ngày 31/5. Trận đấu này được diễn ra vào lúc 0h00 ngày 01/6 (theo giờ Việt Nam).

Chia sẻ với truyền thông, thuyền trưởng của ĐT Việt Nam cho biết: "Về chiến thuật, tôi đánh giá là đã bị lộ bài nhiều, nhưng các tuyển thủ cần thời gian để lĩnh hội những lựa chọn mới.

Chúng tôi sẽ đưa ra kịch bản ứng dụng trong 1 thời gian nhất định. Thời gian vừa qua, đội tuyển chủ yếu phục hồi sức khỏe cho cầu thủ.

Trong 3 trận tới, tuyển Việt Nam thực hiện theo đúng nỗ lực chuẩn bị. BHL đã thông báo cho cầu thủ, tôi nghĩ rằng chúng ta đã phân tích tốt số liệu cần thiết".

Author Thethao247.vn Thùy Linh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ĐT Việt Nam Park Hang Seo
Xem thêm
TIN NỔI BẬT