Quảng cáo

HLV Park: 'Trong bóng đá sai sót là chuyện không thể tránh được'

Chủ nhật, 30/05/2021 07:05 AM (GMT+7)
A A+

Trưa ngày 29/5 (theo giờ địa phương), ĐT Việt Nam đã có buổi họp tại khách sạn nơi đóng quân.

VIDEO: Siêu phẩm của Tiến Linh vào lưới UAE (Nguồn: Next Sport)

Sau khi dành phần lớn thời gian để trao đổi với các học trò về kỹ, chiến thuật, cuối buổi họp, HLV Park Hang Seo đặc biệt nhấn mạnh rằng: "Không được sợ. Tuổi trẻ sợ sệt thì sẽ không làm được gì cả. Trong bóng đá sai sót là chuyện không thể tránh được nhưng đừng sợ".

Buổi họp kết thúc lúc 12h30 theo giờ địa phương. Việc họp đội trước bữa ăn được nhà cầm quân người Hàn Quốc triển khai đều đặn hàng ngày trong quãng thời gian gần đây.

Ở phần trả lời phỏng vấn trước truyền thông tại buổi tập ngày 28/5, HLV Park cho biết các cầu thủ đang gặp chút vấn đề về tâm lý. Vì thế, thuyền trưởng ĐTVN đã dùng cách này để truyền lửa tinh thần cho học trò.

HLV Park: 'Trong bóng đá sai sót là chuyện không thể tránh được' 49244
ĐT Việt Nam hiện đang đứng đầu bảng G với 11 điểm (Ảnh: VFF)

Trước đó, toàn bộ ĐTQG đã được lấy mẫu xét nghiệm Covid-19 lần 2 để đảm bảo an toàn. Thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ tiếp tục bước vào tập luyện để chuẩn bị cho trận giao hữu với ĐT Jordan và các trận đấu chính thức ở bảng G Vòng loại World Cup 2022.

Ở buổi tập tối ngày 29/5, Đoàn Văn Hậu cho biết bản thân anh đã bình phục và sẵn sàng ra sân thi đấu. Trong một diễn biến khác, Văn Lâm sẽ không thể tham dự VL World Cup 2022 do CLB Cerezo Osaka có trường hợp dương tính với Covid-19.

Ngày 31/5, ĐT Việt Nam sẽ có màn tổng duyệt với Jordan vào lúc 23h45. Cuộc so tài được diễn ra theo hình thức kín, đây cũng là trận giao hữu duy nhất của thầy trò HLV Park Hang Seo tại UAE trong khuôn khổ Vòng loại World Cup 2022.

 CHÍNH THỨC: ĐT Việt Nam mất Văn Lâm ở Vòng loại World Cup 2022

Author Thethao247.vn Thùy Linh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Park Hang Seo ĐT Việt Nam VL World Cup
Xem thêm
TIN NỔI BẬT