Quảng cáo

CHÍNH THỨC: ĐT Việt Nam mất Văn Lâm ở Vòng loại World Cup 2022

Thứ bảy, 29/05/2021 20:09 PM (GMT+7)
A A+

Theo thông tin của chúng tôi, thủ môn Đặng Văn Lâm sẽ không thể tập trung cùng ĐT Việt Nam.

Buổi tập của Văn Lâm tại Cerezo Osaka (Nguồn: Twitter CLB).

Đây là quyết định được BHL ĐT Việt Nam đưa ra sau khi cân nhắc kỹ lưỡng và căn cứ theo hướng dẫn phòng chống dịch bệnh.

Nguyên nhân được đưa ra là CLB Cerezo Osaka đang có một cầu thủ khác dương tính với Covid-19. HLV Park Hang Seo cũng đã đồng ý với phương án không triệu tập thủ thành Việt kiều này lên ĐTQG.

Như vậy, ĐT Việt Nam hiện chỉ còn 3 thủ môn là Tấn Trường, Văn Hoàng và Văn Toản. Đây được coi là tin không hề vui với HLV Park bởi Văn Lâm luôn chiếm vị trí bắt chính trong khung gỗ.

CHÍNH THỨC: ĐTVN mất Văn Lâm ở VL WC 2022 49189
Đặng Văn Lâm chính thức không thể cùng ĐTVN tham dự Vòng loại World Cup 2022

Đặng Văn Lâm bày tỏ sự thông cảm với khó khăn của BHL ĐTVN. Đồng thời, anh cũng gửi lời chúc hy vọng các đồng đội sẽ lọt vào Vòng loại cuối cùng của World Cup 2022. Trước đó, dự kiến, Văn Lâm sẽ bay sang UAE hội quân cùng ĐTVN vào đầu tháng 6.

Trong 5 trận đã qua ở Vòng loại World Cup 2022, Đặng Văn Lâm đều được HLV Park Hang Seo tin tưởng trao suất bắt chính. Anh chỉ để thủng lưới 1 bàn trong trận thắng 3-1 trước Indonesia hồi tháng 10/2019.

Trước đó, Văn Lâm từng chia sẻ rằng: "Tôi rất vui khi được triệu tập lên ĐTQG. Cảm xúc đó rất đặc biệt và tôi cảm nhận được trách nhiệm của mình. Việt Nam còn 3 trận đấu quan trọng và tôi sẽ cố gắng hết sức để không phụ sự kỳ vọng của người hâm mộ".

Hiện tại, ĐT Việt Nam đang dẫn đầu bảng G với 11 điểm. Vị trí nhì bảng đang thuộc về Malaysia với 9 điểm. Tiếp theo lần lượt là Thái Lan (8 điểm), UAE (6 điểm) và cuối cùng là Indonesia (0 điểm).

HLV Park bất ngờ 'tặng quà' cho CĐV Việt Nam

Author Thethao247.vn Thùy Linh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Văn Lâm ĐT Việt Nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT