Quảng cáo

Văn Toàn: 'Malaysia đã mạnh lên rất nhiều'

Thứ hai, 31/05/2021 06:39 AM (GMT+7)
A A+

So với các đối thủ ở bảng G Vòng loại World Cup 2022, Việt Nam là đội đá giao hữu ít nhất trước thềm các trận đấu chính thức.

VIDEO: Văn Toàn, Quang Hải trong buổi tập ngày 22/5 (Nguồn: Next Media)

ĐT Việt Nam vừa trải qua buổi tập cuối cùng tại Dubai trước khi bước vào trận giao hữu với ĐT Jordan. Đây cũng chính là "quân xanh" duy nhất của thầy trò HLV Park Hang Seo.

Tuyển Việt Nam hiện đang đứng đầu bảng G, đối thủ còn lại của Văn Toàn và các đồng đội là Indonesia, Malaysia và UAE.

Tại buổi tập tối ngày 30/5, tiền đạo Nguyễn Văn Toàn đã tỏ ra thận trọng trước các đối thủ kể trên. Anh cho biết: "Đối với tôi thì Indonesia từ trước đến nay luôn là đối thủ rất khó chịu.

Mặc dù ở lượt đi Việt Nam đã thắng 3-1 nhưng đến lượt về này họ đã thay đổi gần như toàn bộ đội hình, cả đội cũng chưa có nhiều thông tin lắm về Indonesia.

Văn Toàn: 'Malaysia đã mạnh lên rất nhiều' 49432
Văn Toàn đang là niềm hy vọng trên hàng công của ĐT Việt Nam (Ảnh: VFF)

Tuy nhiên, chúng tôi cũng đã xem tư liệu về một số cầu thủ của họ. Tôi hy vọng ở trận tới Việt Nam sẽ tự tin và thi đấu tốt.

Còn về Malaysia, tôi nghĩ họ đã mạnh lên rất nhiều sau khi bổ sung nhiều cầu thủ nhập tịch. Tuy nhiên, ĐT Việt Nam sẽ vẫn tự tin để hướng tới trận đấu với đối thủ này".

Ngoài ra, Văn Toàn cho biết toàn đội đang có thể lực và tâm lý tốt để ra sân thi đấu. 3 trường hợp bị đau là Duy Mạnh, Đình Trọng và Minh Vương đã có thể quay lại tập luyện bình thường với đồng đội.

Hiện tại, đoàn quân của HLV Park Hang Seo đang có 11 điểm sau 5 lượt trận. Vị trí nhì bảng đang thuộc về Malaysia với 9 điểm. Tiếp theo lần lượt là Thái Lan (8 điểm), UAE (6 điểm) và cuối cùng là Indonesia (0 điểm).

Theo lịch thi đấu, ĐT Việt Nam sẽ lần lượt chạm trán với Indonesia (7/6), Malaysia (11/6) và UAE (15/6).

Author Thethao247.vn Thùy Linh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Văn Toàn ĐT Việt Nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT