Quảng cáo

Văn Toàn: 'Việc cạnh tranh vị trí là điều bình thường'

Thứ hai, 31/05/2021 06:03 AM (GMT+7)
A A+

Tiền đạo Nguyễn Văn Toàn đã đưa ra những đánh giá về sự cạnh tranh trên hàng công của ĐT Việt Nam.

Highlights Indonesia 1-3 Việt Nam (nguồn: VTC)

Tối ngày 30/5, thầy trò HLV Park Hang Seo tiếp tục bước vào quá trình tập luyện để chuẩn bị cho Vòng loại World Cup 2022. Văn Toàn là người đại diện cho ĐTQG thực hiện trả lời phỏng vấn.

Khi được các phóng viên đưa ra giả thiết rằng có thể anh sẽ phải cạnh tranh với Công Phượng cho 1 vị trí trên hàng công, Văn Toàn tự tin cho biết:

"Tôi nghĩ chuyện cạnh tranh vị trí với cầu thủ là điều bình thường trong bóng đá, vì hiện tại ĐTQG có nhiều cầu thủ tấn công rất hay và thi đấu ổn định.

Theo tôi ai có phong độ tốt hơn, ổn định hơn thì sẽ được thi đấu. Hàng công ĐT Việt Nam hiện có nhiều cầu thủ đang có phong độ rất tốt.

cuu-hlv-dt-viet-nam-tien-cu-sat-thu-hagl-thay-the-anh-duc1590912418
Theo Văn Toàn, hàng công ĐT Việt Nam cần cải thiện khả năng dứt điểm

Tuy nhiên, chúng tôi còn rất nhiều thứ cần phải cải thiện, chẳng hạn khả năng dứt điểm hay cần chơi ổn định hơn. Và tôi hy vọng ĐT Việt Nam sẽ chơi tốt ở các trận tới.

Đội hình 3-5-2 hay 3-4-3 thì tôi cũng đều chơi rất nhiều nên không có gì khó khăn lắm để làm quen. Tôi nghĩ rằng với đội hình nào thì tôi cũng có thể đá tốt".

Đồng thời, Văn Toàn cũng cho biết ĐT Việt Nam đang rất quyết tâm với mục tiêu lọt vào Vòng loại thứ 3 World Cup 2022, qua đó đáp lại tình cảm và sự kỳ vọng của NHM nước nhà.

Ngày 31/5, ĐT Việt Nam sẽ có trận giao hữu với ĐT Jordan. Đây cũng là màn tổng duyệt duy nhất của thầy trò HLV Park Hang Seo trước thềm các trận đấu chính thức.

Author Thethao247.vn Thùy Linh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Văn Toàn ĐT Việt Nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT