Quảng cáo

NHM Jordan phản ứng dữ dội vì đội nhà không thể thắng Việt Nam

Thứ ba, 01/06/2021 08:00 AM (GMT+7)
A A+

NHM Jordan tỏ ra rất bực tức về những gì mà HLV Vital Borkelmans thể hiện trong thời gian cầm quân đội bóng này.

VIDEO: ĐTQG Việt Nam tập đêm để chuẩn bị cho Vòng loại World Cup (Nguồn: VFF)

Trận đấu giao hữu đầu tiên và duy nhất của ĐTQG Việt Nam trước thềm VL World Cup 2022 gặp ĐT Jordan đã khép lại với tỉ số hòa 1-1. Đây là trận đấu mà ĐTVN đã chơi không thực sự ấn tượng và để đối thủ dẫn trước.

Tuy chỉ là một trận đấu giao hữu, nhưng NHM Jorda đặt kỳ vọng rất cao cho màn đối đầu này. Bởi lẽ, đội bóng của họ dưới thời của HLV Vital Borkelmans không thể hiện một phong độ không như kỳ vọng khi chỉ đang đứng thứ 3 bảng B VL World Cup 2022 với 2 điểm ít hơn đội đầu bảng là Úc nhưng đã đá hơn nhiều hơn 1 trận.

Kết quả hòa 1-1 trước ĐTVN ở trận đấu vừa kết thúc như một "gáo nước lạnh" với NHM Jordan. Dưới bài đăng cập nhật kết quả trận đấu của LĐBĐ Jordan, họ yêu cầu HLV Vital phải nhanh chóng rời khỏi chiếc ghế HLV ĐTQG Jordan.

"Chúa ơi, hãy mang ông Vital đi và đem về cho ĐT Jordan một HLV đẳng cấp đi. Thật khó tin là chúng ta phải trả cho ông ta 20.000 đô mỗi tháng để chứng kiến màn trình diễn thảm hại như vậy", NHM Faisal O S Harasis chia sẻ.

E2vNgScXwAAxS_A
ĐTQG Jordan và ĐTQG Việt Nam hòa 1-1 ở trận giao hữu diễn ra vào lúc 0h00 ngày 1/6.

"Tôi yêu ĐTQG Jordan của chúng tôi. Chúng ta có một lứa cầu thủ xuất sắc ở mọi vị trí. Nhưng tiếc là vấn đề của chúng ta nằm ở huấn luyện viên.

Ông Vital lãng phí toàn bộ nhân lực, chất lượng cầu thủ và tài nguyên mà chúng ta đang có. Thật nhục nhã, chúng ta đang bị chế giễu ư? Xin ngài, Vital hãy để chúng tôi được yên", NHM Hussam Abu-nowar nói lời gan ruột.

Sắp tới, tại VL World Cup thì ĐTQG Jordan sẽ gặp ĐT yếu là Nepal vào ngày 7/6. Sau đó, họ sẽ có 2 trận đấu cực kỳ quan trọng trước Kuwait và Úc lần lượt vào các ngày 12/6 và 15/6.

ĐT Việt Nam hòa Jordan ở lượt trận giao hữu trước VL World Cup 2022

Author Thethao247.vn Bảo Phương / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ĐT Việt Nam Việt Nam vs Jordan Việt Nam Jordan HLV Jordan kết quả việt nam vs jordan.
Xem thêm
TIN NỔI BẬT