Quảng cáo

Báo Nhật: 'Văn Lâm là thần hộ mệnh của ĐT Việt Nam'

Thứ hai, 31/05/2021 21:58 PM (GMT+7)
A A+

Thủ thành Đặng Văn Lâm sẽ không thể tập trung cùng ĐTQG Việt Nam để tham dự các trận còn lại ở bảng G Vòng loại World Cup 2022.

VIDEO: Tài năng cản phá phạt đền của Văn Lâm (Nguồn: Next Media)

Thời gian vừa qua, thông tin HLV Park Hang Seo sẽ mất Đặng Văn Lâm cho chiến dịch VL World Cup đang khiến nhiều NHM tỏ ra lo lắng.

Bởi trong 5 trận đã qua, thủ thành của Cerezo Osaka đều được HLV Park Hang Seo tin tưởng trao suất bắt chính. Anh chỉ để thủng lưới 1 bàn trong trận thắng 3-1 trước Indonesia hồi tháng 10/2019.

Mới đây, tờ Football-tribe (phiên bản tiếng Nhật) đã đăng tải bài viết về sự việc trên: "Văn Lâm buộc phải rút lui khỏi ĐT Việt Nam do có liên quan đến 1 ca nhiễm Covid-19 trong đội.

Kể từ khi ra mắt ĐT Việt Nam vào tháng 6/2017, Văn Lâm luôn được xem là 'thần hộ mệnh' trong khung gỗ. Vì vậy, HLV Park Hang Seo sẽ phải đau đầu tìm người thay thế thủ thành Việt kiều này cho các trận chính thức ở Vòng loại World Cup 2022".

Báo Nhật: 'Văn Lâm là thần hộ mệnh của ĐT Việt Nam' 49653
Văn Lâm thường xuyên được HLV Park tin tưởng trao suất bắt chính (Ảnh: CLB)

Như vậy, ĐTQG hiện chỉ còn có 3 thủ thành trong đội hình là Tấn Trường, Văn Toản và Văn Lâm. Nhiều ý kiến cho rằng HLV Park sẽ sử dụng Tấn Trường, tuy nhiên, tất cả mới chỉ dừng ở mức phỏng đoán bởi không ai có thể biết trước được ý đồ của nhà cầm quân người Hàn Quốc.

ĐT Việt Nam đang chuẩn bị bước vào trận đấu giao hữu với Jordan diễn ra lúc 0h00 ngày 01/6 (giờ Việt Nam). Jordan chính là "quân xanh" duy nhất của thầy trò HLV Park trước thềm Vòng loại World Cup 2022.

Hiện tại, ĐT Việt Nam đang dẫn đầu bảng G với 11 điểm. Vị trí nhì bảng đang thuộc về Malaysia với 9 điểm. Tiếp theo lần lượt là Thái Lan (8 điểm), UAE (6 điểm) và cuối cùng là Indonesia (0 điểm).

Author Thethao247.vn Thùy Linh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Văn Lâm ĐT Việt Nam VL World Cup Park Hang Seo
Xem thêm
TIN NỔI BẬT