Quảng cáo

HLV Jordan: 'Trận gặp Việt Nam rất quan trọng'

Thứ hai, 31/05/2021 19:57 PM (GMT+7)
A A+

HLV trưởng của ĐT Jordan cho rằng trận giao hữu với Việt Nam là bước chạy đà tốt cho mục tiêu đi tiếp của ĐTQG nước này.

VIDEO: Siêu phẩm của Tiến Linh vào lưới UAE (Nguồn: Next Sport)

ĐT Jordan nằm ở bảng B Vòng loại World Cup 2022. "Quân xanh" của ĐTVN hiện đang xếp thứ 3 với 10 điểm sau 5 trận. Ở Asian Cup 2019, ĐT Việt Nam đã đánh bại Jordan trên chấm luân lưu với tỷ số 4-2 qua đó sở hữu tấm vé đầu tiên lọt vào vòng tứ kết.

Mới đây, phát biểu trên trang chủ của LĐBĐ Jordan (JFA), HLV Borkelmans thẳng thắn cho biết: "Trận thua UAE là cú sốc lớn với ĐT Jordan khiến NHM phẫn nộ với chúng tôi.

Lý do tôi cất nhiều trụ cột là do muốn họ được nghỉ ngơi. Tôi xin chịu trách nhiệm trước NHM.

Vì vậy, trận gặp đội tuyển Việt Nam rất quan trọng với Jordan trước khi chúng tôi bước vào Vòng loại World Cup 2022, với mục tiêu giành vé đi tiếp".

HLV Jordan: 'Trận gặp Việt Nam rất quan trọng' 49631
Jordan là đối thủ giao hữu duy nhất của ĐT Việt Nam tại UAE

Như vậy, có thể thấy rằng, ĐT Jordan nhiều khả năng sẽ tung ra sân đội hình mạnh nhất để đối đầu với ĐT Việt Nam. HLV Borkelmans tung ra sân nhiều cầu thủ chủ chốt, cộng với sự trở lại của Al-Faisaly và Al-Salt (vừa trở về từ AFC Cup).

Trận giao hữu giữa Việt Nam với Jordan sẽ được diễn ra lúc 0h00 ngày 01/6 (giờ Việt Nam) tại UAE. Sau đó, thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ tiếp tục rèn quân để chuẩn bị cho các trận đấu chính thức tại Vòng loại World Cup 2022.

Hiện tại, ĐT Việt Nam đang đứng đầu bảng G Vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á với 11 điểm có được sau 5 lượt trận. "Các chiến binh Sao vàng" sẽ lần lượt đối đầu với Indonesia (7/6), Malaysia (11/6) và UAE (15/6).

 Văn Toàn không ngại cạnh tranh vị trí với Công Phượng

Author Thethao247.vn Thùy Linh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Việt Nam vs Jordan ĐT Việt Nam ĐT Jordan VL World Cup
Xem thêm
TIN NỔI BẬT