Quảng cáo

HLV Mai Đức Chung gửi lời động viên tới ĐT Việt Nam

Thứ hai, 31/05/2021 12:25 PM (GMT+7)
A A+

Trao đổi với chúng tôi, HLV Mai Đức Chung gửi lời động viên tới ĐT Việt Nam trước những trận đấu ở bảng G vòng loại World Cup.

ĐT Việt Nam được chào đón khi đến Dubai

ĐT Việt Nam đang có mặt tại UAE và sẵn sàng cho những trận đấu tới đây tại bảng G vòng loại World Cup 2022. Hiện tại, đội bóng của HLV Park đang xếp nhất bảng và có cơ hội lớn để lọt vào vòng loại thứ ba.

Tuy nhiên, HLV Park cùng học trò đang phải trải qua không ít khó khăn trong quá trình chuẩn bị cho những trận đấu không hề dễ dàng trước mắt.

Chia sẻ với chúng tôi, HLV Mai Đức Chung tỏ ra đồng cảm với những khó khăn mà HLV Park Hang Seo và cầu thủ đang phải trải qua: "Hiện tại, đội tuyển Quốc gia đang gặp rất nhiều gian khó, từ chấn thương của cầu thủ cho tới thời gian chuẩn bị gấp gáp, tất cả đều ảnh hưởng nhiều tới quá trình chuẩn bị.

Ngoài ra, dịch bệnh vẫn còn diễn biến phức tạp cũng gây nên một số vấn đề, thời tiết tại UAE cũng khiến cầu thủ gặp nhiều khó khăn trong thời gian tới".

dt-viet-nam-don-tin-khong-the-vui-hon-truoc-vl-world-cup-2022-49440
Duy Mạnh, Đình Trọng, Minh Vương tập luyện trở lại (Ảnh: VFF)

Thời gian để HLV Park chốt những phương án nhân sự không còn nhiều, đội tuyển Việt Nam sẽ chỉ có một trận giao hữu kín với Jordan trước khi bước vào những trận đấu chính thức. Ngoài ra, việc thủ môn Văn Lâm không thể về hội quân cũng sẽ khiến những toan tính của HLV Park phải thay đổi.

Mặc dù vậy, HLV ĐT nữ Quốc gia vẫn tỏ ra lạc quan trước hành trình sắp tới của Quế Ngọc Hải cùng đồng đội: "Đội tuyển nữ, đại diện Liên đoàn cũng như tất cả người hâm mộ đều mong đội tuyển nam sẽ có lực lượng mạnh nhất để có thể thi đấu và bước tiếp vào vòng loại thứ ba. Chúng ta đang gặp gian khó nhưng rồi chúng ta sẽ thành công thôi nếu cố gắng hết sức mình, tôi tin vào điều đó".

Trên đất UAE, HLV Park đón tin vui khi ba cầu thủ quan trọng đã tập luyện trở lại, đó là Minh Vương, Duy Mạnh và Đình Trọng. Sau thời gian phải tập riêng, đến buổi tập ngày 30/5, ba cầu thủ này đã quay trở lại luyện tập bình thường cùng đồng đội, sẵn sàng cho những trận đấu trước mắt.

Ngày 31/5, đội bóng của HLV Park sẽ có trận giao hữu duy nhất với ĐT Jordan và đây sẽ là bài test rất quan trọng trước khi những trận đấu chính thức diễn ra.

Cerozo Osaka lên tiếng về việc Văn Lâm bị loại khỏi ĐT Việt Nam

Author Thethao247.vn Tuấn Anh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
đt việt nam đội tuyển việt nam vòng loại world cup hlv mai đức chung
Xem thêm
TIN NỔI BẬT