Quảng cáo

Chanathip Songkrasin kêu gọi người hâm mộ Thái Lan cổ vũ cho đội tuyển ở VLWC

Thứ ba, 01/06/2021 16:32 PM (GMT+7)
A A+

Qua tài khoản instagram cá nhân, tiền vệ Chanathip Songkrasin mong muốn cổ động viên luôn ủng hộ đội tuyển Thái Lan trong những trận đấu tới tại vòng loại World Cup.

Chanathip Songkrasin gửi lời "kêu gọi" tới cổ động viên (Nguồn: Instagram nhân vật)

Mới đây, thông qua tài khoản Instagram của mình, tiền vệ Chanathip Songkrasin đã đăng tải video thể hiện sự ủng hộ của mình với đồng đội tại đội tuyển Thái Lan cũng như "kêu gọi" cổ động viên ủng hộ cầu thủ trong những trận đấu tới đây.

Trong video, tiền vệ sinh năm 1993 xuất hiện với chiếc áo đấu của đội tuyển Thái và gửi đi những thông điệp cổ động tới người hâm mộ: "Hãy cùng theo dõi và ủng hộ chúng tôi (đội tuyển Thái Lan) ở 3 trận đấu tới tại vòng loại World Cup. Cả 3 trận đấu đều sẽ được truyền hình trực tiếp".

Ngoài ra, "Messi Jay" cũng không quên dặn dò người hâm mộ giữ gìn sức khỏe trước những diến biến phức tạp của dịch bệnh: "Mọi người hãy đi tiêm vaccine phòng COVID-19 để chúng ta sớm được trở lại sân bóng nhé".

Hiện tại, cầu thủ sinh năm 1993 vẫn đang ở Nhật Bản, chưa thể có mặt tại UAE cùng đồng đội trong khi trận đấu đầu tiên của ĐT Thái Lan chỉ còn cách đội bóng này ít ngày nữa.

rsz_chana
Chanathip tập luyện với đầu gối băng bó cùng Consadole Sapporo (Ảnh: Consadole Sapporo)

Chanathip dính chấn thương đầu gối trong trận đấu hôm 2/5 và cầu thủ này phải nghỉ ngơi dưỡng thương trong vòng gần 1 tháng đã qua. Tiền vệ của Consadole Sapporo không phải phẫu thuật nhưng phải nghỉ thi đấu trong thời gian dài để hồi phục hoàn toàn.

Tưởng chừng như HLV Akira có thể sử dụng "Messi Jay" trong những trận đấu tới khi tiền vệ này đã có thể tập luyện trở lại trong buổi tập ngày 25/5 nhưng ngay sau đó, tiền vệ sinh năm 1993 lại gặp vấn đề với đầu gối trái và nhiều khả năng sẽ phải nghỉ thi đấu thêm 2 tuần nữa.

HLV Akira chưa dám gạch tên Chanathip ra khỏi danh sách đội tuyển Thái Lan, ông vẫn hi vọng tiền vệ này có thể hồi phục để kịp ra sân tại VLWC tới đây. Nhưng như vậy cũng là đánh cược với tiền vệ này khi ông chỉ có thể sử dụng một Chanathip (vừa hồi phục chấn thương) trong trận đấu cuối cùng gặp Malaysia ngày 15/6.

Theo lịch thi đấu, đội tuyển Thái Lan sẽ gặp ĐT Indonesia vào ngày 3/6, chạm trán UAE ngày 7/6 và ĐT Malaysia ngày 15/6.

Gramoz Kurtaj: 'Với tinh thần tuyệt với ấy, ĐT Việt Nam sẽ dự World Cup' 

Author Thethao247.vn Tuấn Anh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chanathip chanathip songkrasin đội tuyển thái lan đt thái lan vòng loại world cup
Xem thêm
TIN NỔI BẬT