Quảng cáo

Gramoz Kurtaj: 'Với tinh thần tuyệt với ấy, ĐT Việt Nam sẽ dự World Cup'

Thứ ba, 01/06/2021 15:45 PM (GMT+7)
A A+

Chúng tôi đã có cuộc trò chuyện với Gramoz - cầu thủ người Đức để nghe anh nói về tình yêu dành cho ĐTQG Việt Nam.

Để đưa tới cho độc giả một góc nhìn mới hơn về những câu chuyện xung quanh ĐTQG Việt Nam dự VL World Cup, chúng tôi đã có buổi trò chuyện với cầu thủ Gramoz Kurtaj (Thanh Hóa FC) để hiểu rõ hơn về tình yêu của chân sút này với thầy trò HLV Park Hang Seo.

"Tôi đã ở Việt Nam 3 năm rồi. Tôi gần như là không bỏ lỡ bất cứ trận đấu nào của ĐTQG Việt Nam trước đây. Tôi cũng rất thân với nhiều cầu thủ trong thành phần ĐTQG Việt Nam hiện tại. Phải nói là tình yêu của tôi dành cho đội bóng này là rất lớn", Gramoz chia sẻ.

Chân sút đang khoác áo Thanh Hóa cũng chia sẻ quan điểm cá nhân về cơ hội dự World Cup của ĐTQG Việt Nam.

"Tôi nghĩ ở thời điểm hiện tại, cơ hội dự World Cup là rất lớn với ĐTQG Việt Nam. HLV Park Hang Seo đang làm rất tốt công việc của mình và xây dựng lên một tập thể ĐTQG Việt Nam rất mạnh trong những năm qua.

Chúng ta có một lối đá rất hay, rất thành công với những kết quả khả quan. Các đội khác hiện rất tôn trọng ĐTQG Việt Nam và tôi tin rằng, ĐTQG đang đứng trước ngưỡng cửa rất lớn để dự World Cup", Gramoz nói.

"Một điều mà tôi học được ở Việt Nam chính là việc các cầu thủ ở ĐTQG các bạn luôn tin tưởng vào chiến thắng. Họ có tinh thần chiến đấu tuyệt vời cho đến những giây phút cuối cùng của trận đấu. Đây cũng là điều làm nên thành công cho ĐTQG Việt Nam", tiền đạo 30 tuổi nói thêm.

doi-hinh-manh-nhat-u22-viet-nam-da-sea-games-301574236681
ĐT Việt Nam đang dẫn đầu bảng G VL World Cup 2022.

Bên cạnh đó, Gramoz cũng phân tích về thành công của ĐTVN. Theo đó, anh cho rằng HLV Park Hang Seo đã góp một phần không nhỏ để tạo nên chiến tích trong những năm qua của "Những chiến binh sao vàng".

"Trong bóng đá, HLV là một trong những phần quan trọng nhất của một đội bóng. Ông ấy chịu trách nhiệm về mọi thứ.

Nhiệm vụ của một HLV chính là phải tìm ra những cầu thủ giỏi nhất của đất nước, phát triển một phong cách chơi bóng phù hợp với năng lực các cầu thủ đó.

Bên cạnh đó, một bầu không khí vui vẻ, hòa đồng và thân mật cũng là điều mà ông ấy đang làm được ở ĐTQG Việt Nam.

Cầu thủ người Đức: 'Với tinh thần tuyệt với ấy, ĐT Việt Nam sẽ dự World Cup' 49836
Gramoz đang chơi bóng tại V.League.

HLV Park đã biết cách để tìm ra chiến thuật tốt nhất, phù hợp nhất với ĐTQG Việt Nam để giành chiến thắng trong mỗi trận đấu.

Thật khó để trở thành một HLV của một ĐTQG, tuy nhiên, tôi phải nói rằng HLV Park đang làm rất tốt công việc của mình ở Việt Nam. Ông ấy là HLV xuất sắc nhất mà Việt Nam từng có được.

Một điều nữa là HLV Park rất hiểu tâm lý của cầu thủ Việt Nam, thật khó tin khi ông ấy là người ngoại Quốc. Bạn có thể có rất nhiều cầu thủ giỏi trong đội hình nhưng nếu bạn không phải là một HLV tốt, bạn sẽ thua cuộc".

Ở thời điểm hiện tại, ĐTQG Việt Nam đang có mặt tại UAE để dự VL World Cup 2022. Thầy trò HLV Park Hang Seo vừa có trận hòa 1-1 trước ĐT Jordan trong một trận giao hữu trước thềm giải đấu.

HLV Park Hang Seo và những tính toán mới nơi lối chơi của ĐTVN

Author Thethao247.vn Bảo Phương / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ĐT Việt nam gramoz ĐTQG Việt nam vl world cup park hang seo
Xem thêm
TIN NỔI BẬT