Quảng cáo

HLV ĐT Thái Lan lo lắng về vấn đề thể lực của cầu thủ

Thứ hai, 31/05/2021 16:09 PM (GMT+7)
A A+

HLV Akira Nishino nhận xét rằng cầu thủ của ông không đạt trạng thái thể lực tốt nhất trong những trận giao hữu đã qua.

Highlights Thái Lan 1-4 Uzbekistan (Nguồn: SportHD TV)

Ngày 31/5, đội tuyến Thái Lan có trận đấu tập với ĐT Uzbekistan và đội bóng xứ Chùa Vàng nhận thất bại 1-4 trước đại diện Trung Á trong trận cầu có 3 hiệp.

Với HLV Akira, trận gặp Uzbekistan là dịp để ông xoay tua cầu thủ, thử nghiệm những phương án nhân sự trước khi bước vào những trận đấu chính thức. Cũng qua trận đấu này, vị thuyền trưởng người Nhật nhìn ra những vấn đề đang tồn tại trong đội bóng của ông.

"Trải qua hai trận đấu (gặp Tajikistan và Uzbekistan) tôi thấy vấn đề của ĐT Thái Lan ở thời điểm này chính là thể lực. Cầu thủ của tôi chưa đạt trạng thái thể lực tốt nhất và tôi mong cầu thủ sẽ cải thiện điểm yếu này", HLV Akira cho hay.

186518952_2634070213569194_3340700191809727085_n
ĐT Thái Lan thua thiệt trước Uzbekistan về mặt thể hình, thể lực

Những đối thủ tới đây của ĐT Thái Lan đều là những đội bóng có điểm mạnh về thể lực như Indonesia hay UAE và chắc hẳn HLV Akira đang đau đầu với vấn đề này.

Cũng phải nói thêm rằng thi đấu ở mật độ 2 ngày/2 trận là thử thách với thể lực của cầu thủ, nhất là khi ĐT Uzbekistan vượt trội về mặt thể hình và sức mạnh. Đó cũng là lí do tại sao ĐT Thái Lan "sụp đổ" trong 30 phút cuối trận gặp ĐT Uzbekistan.

"Trận gặp Tajikistan chúng tôi (ĐT Thái Lan) đã có hai bàn dẫn trước nhưng lại không thể giành được chiến thắng như kì vọng. Hiện tại, toàn đội đang nỗ lực luyện tập để sẵn sàng bước vào trận đấu với ĐT Indonesia tới đây", HLV Akira chia sẻ thêm.

HLV Akira chắc hẳn chưa thể yên tâm với những gì cầu thủ của ông đã thể hiện trong những trận giao hữu vừa qua. Hàng thủ của đội bóng xứ Chùa Vàng vẫn gặp nhiều vấn đề, nhất là ở thời điểm về cuối trận đấu.

Thời gian không còn nhiều và liệu rằng vị chiến lược gia người Nhật có thể cải thiện thể lực cho cầu thủ của mình trong ít ngày chuẩn bị còn lại?

Đội hình dự kiến ĐT Việt Nam vs ĐT Jordan

Author Thethao247.vn Tuấn Anh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
đt thái lan thái lan hlv akira nishino vòng loại world cup
Xem thêm
TIN NỔI BẬT