Quảng cáo

Nhận định Thái Lan vs Indonesia: Mục tiêu 3 điểm

Thứ năm, 03/06/2021 08:43 AM (GMT+7)
A A+

Trận đấu đầu tiên của ĐT Thái Lan và ĐT Indonesia tại chiến dịch bảng G vòng loại World Cup 2022. Cả hai đều mong muốn có một thắng lợi để tạo đà tâm lý trước những trận đấu tiếp theo.

Nhận định bóng đá Thái Lan vs Indonesia

Thời gian: 23h45 ngày 03/6

Địa điểm: SVĐ Al Maktoum

Đội tuyển Thái Lan trải qua ba trận giao hữu và đá tập trên đất UAE với kết quả 2 thua, 1 hòa. Đoàn quân của Akira Nishino vẫn chưa cho thấy sự gắn kết và hiệu quả ở những trận giao hữu trước thềm vòng loại World Cup.

Hàng thủ vẫn sẽ là nỗi lo lớn với ông Akira khi đội bóng xứ Chùa Vàng có hai trận đấu vươn lên dẫn trước nhưng lại không thể bảo toàn lợi thế trước khi tiếng còi mãn cuộc vang lên.

Tuy vậy, người hâm mộ Thái Lan có thể tạm yên tâm khi đội bóng này đang sở hữu một cầu thủ đang đạt phong độ cao trên hàng công: Suphanat Mueanta. Tiền đạo sinh năm 2002 mang đến những nét tươi mới cho hàng công "Voi chiến" và đang rất khát khao thể hiện mình trong những trận đấu chính thức.

Nhận định Thái Lan vs Indonesia: Mục tiêu 3 điểm 49822
Suphanat - niềm hi vọng mới nơi hàng công ĐT Thái Lan (Ảnh: FA Thailand)

Tuy vậy, những vấn đề vẫn còn đó với HLV Akira, khi sự vắng mặt của Theerathon và Chanathip sẽ khiến sức mạnh của đội bóng xứ Chùa Vàng bị ảnh hưởng rất nhiều. Trong khi thời gian ít ỏi tại UAE không đủ để đội bóng này tìm kiếm những sự thay thế xứng tầm.

Về phía ĐT Indonesia, dù đang đứng cuối bảng và hết cơ hội đi tiếp nhưng đội bóng này vẫn có khả năng đánh bại Thái Lan và Việt Nam - theo lời HLV Raja Isa. 

HLV Shin Tae-yong mang khá nhiều cầu thủ trẻ sang UAE lần này với hi vọng xây dựng một đội hình Indonesia trẻ trung, mạnh mẽ trong tương lai.

Những cầu thủ như Edgy Maulana, Anaswi...là những cầu thủ được kì vọng nhiều nhất bên phía đội bóng xứ Vạn đảo. Bên cạnh đó, tinh thần thi đấu máu lửa cũng là thứ mà cầu thủ Indonesia khiến đối thủ phải dè chừng.

Trận đấu này quyết định nhiều tới tấm vé đi tiếp của ĐT Thái Lan và chắc chắn thầy trò Akira sẽ dốc hết sức để đánh bại đội tuyển Indonesia, tạo lợi thế ở những vòng đấu sau đó.

Author Thethao247.vn Tuấn Anh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
đt thái lan vs đt indonesia thái lan vs indonesia nhận định thái lan vs indonesia vòng loại world cup
Xem thêm
TIN NỔI BẬT