Quảng cáo

Báo Hàn: 'HLV Park không hài lòng với ĐT Việt Nam'

Thứ ba, 01/06/2021 15:19 PM (GMT+7)
A A+

Nhiều tờ báo ở Hàn Quốc đã có nhận xét sau khi chứng kiến trận hòa của đoàn quân HLV Park Hang Seo trước ĐTQG Jordan.

VIDEO: HLV Park 'đá bóng ma' với học trò (Nguồn: Next Media)

ĐTQG Việt Nam vừa kết thúc trận đấu giao hữu quốc tế đầu tiên và cũng là duy nhất trước thềm VL World Cup 2022 gặp ĐT Jordan. Trận hòa 1-1 thể hiện được nhiều khía cạnh của ĐTVN trước thềm "trận đánh lớn".

Dưới góc nhìn của báo chí Hàn Quốc, ĐTQG Việt Nam đã có những toan tính ở trận đấu gặp Jordan vừa qua.

"HLV Park Hang seo đã chủ động thay đổi số áo của các cầu thủ để tránh lộ bài. Hai đội không muốn công khai rộng rãi, nên quyết định thi đấu ở sân vận động đóng kín.

Chỉ có vài thông tin ít ỏi ở trận đấu này như việc thủ môn Văn Toản đã cản phá thành công quả phạt đền. HLV Park Hang Seo vẫn chưa thực sự hài lòng.

Trong khi đó, HLV Vital của Jordan khẳng định lẽ ra đội bóng của ông phải giành chiến thắng", tờ tờ Goodmorningvietnam (tờ báo viết về Việt Nam ở Hàn Quốc) viết trong bài đăng mới nhất.

congphuong-logo
ĐT Việt Nam đang đứng đầu bảng G VL World Cup.

Sau trận hòa 1-1 trước Jordan, ĐTQG Việt Nam sẽ được nghỉ ngơi hoàn toàn 1 ngày. Thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ quay trở lại tập luyện vào ngày 2/6. 

Hiện tại, đội tuyển Việt Nam đang dẫn đầu bảng G với 11 điểm sau 5 trận, hơn Malaysia 2 điểm, hơn Thái Lan 3 điểm và hơn UAE 5 điểm.

ĐT Việt Nam sẽ có 2 trận đối đầu với ĐT Indonesia (7/6) và ĐT Malaysia (11/6) trên SVĐ Al Maktoum còn trận gặp UAE (15/6) sẽ được tổ chức trên sân Zabeel (cả 2 đều nằm ở Dubai).

ĐT Việt Nam và 2 bài toán hóc búa chưa có lời giải

Author Thethao247.vn Bảo Phương / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ĐT Việt Nam Park Hang Seo VL World Cup đtvn việt nam vs jordan
Xem thêm
TIN NỔI BẬT