Quảng cáo

ĐT Thái Lan tổn thất nặng nề trước trận mở màn VL World Cup

Thứ ba, 01/06/2021 19:33 PM (GMT+7)
A A+

Những vấn đề về nhân sự đang bủa vây khiến Thái Lan gặp rất nhiều khó khăn trong công tác chuẩn bị cho VL World Cup 2022.

VIDEO: Highlight Việt Nam vs Thái Lan (Nguồn: Next Sports)

Tình hình ĐT Thái Lan đang rất nguy nan. Mới đây, họ đã thông báo 2 ca chấn thương nữa, một của Tanaboon Kerasat và một của Worawut Namvech. Cả hai gần như chắc chắn sẽ bỏ lỡ trận mở màn của Thái Lan ở VL World Cup gặp Indonesia.

Hai cầu thủ này là các trung vệ của ĐT Thái Lan. Trong đó, Tanaboon khá quen mặt với khán giả Việt Nam. Anh đã thi đấu chính thức trong hai trận gặp Việt Nam và UAE ở vòng loại lần này. Tanaboon đã ra sân 51 lần cho ĐT Thái Lan. 

Cầu thủ này có thể hình tốt với chiều cao 1 mét 82. Ngoài vị trí trung vệ, Tanaboon có thể đá tiền vệ phòng ngự. Trong khi đó, Worawut có ít kinh nghiệm thi đấu hơn. Anh dính chấn thương trong trận thua 1-4 của Thái Lan trước Uzbekistan. 

ĐT Thái Lan tổn thất nặng nề trước trận mở màn VL World Cup 49912
Tanaboon Kerasat đối đầu với Việt Nam

Thái Lan đang gặp vô vàn khó khăn trong công tác chuẩn bị cho VL World Cup 2022. Trước đó, họ đã mất ba cầu thủ Theerathon Bunmathan, Chanathip Songkrasin và Teerasil Dangda. Trong đó, Theerathon từ chối về tuyển vì dịch Covid-19. Chanathip liên tục gặp vấn đề với đầu gối. Trong khi Teerasil Dangda không đảm bảo sức khỏe để thi đấu.

Trong thời gian chuẩn bị, họ có một vài trường hợp dương tính Covid-19 nên phải cách ly. Toàn đội buộc phải đến UAE sớm để tập luyện.

Thái Lan đang ở thế khó với 8 điểm trong tay. Ba trận còn lại, họ phải gặp Indonesia, UAE và Malaysia. Sảy chân ở bất kỳ trận nào, cơ hội đi tiếp gần như khép lại với đoàn quân Nishino. Ngày 3/6, Thái Lan sẽ gặp Indonesia. 

Theerathon lên tiếng 'phản ứng' sau chỉ trích của CĐV Thái Lan

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
thái lan vl world cup 2022
Xem thêm
TIN NỔI BẬT