Quảng cáo

NÓNG: 'Cậu bé vàng' Văn Quyến tái xuất V.League

Thứ năm, 03/06/2021 11:00 AM (GMT+7)
A A+

Văn Quyến sẽ trở lại V.League nhưng dưới một cương vị khác, không còn là một cầu thủ.

VIDEO: Tài năng cản phá phạt đền của Văn Lâm (Nguồn: Next Media)

Theo thông tin riêng của chúng tôi, cựu "thần đồng" một thời của BĐVN - Phạm Văn Quyến sẽ ngồi vào chiếc ghế trợ lý HLV đội 1 CLB SLNA. Theo đó, anh sẽ "phò tá" cho người đồng đội của mình thời còn thi đấu - Huy Hoàng.

Trước khi ngồi vào chiếc ghế trợ lý HLV trưởng đội 1 SLNA, Văn Quyến đã có hơn 6 năm tích lũy kinh nghiệm huấn luyện tại các đội trẻ của SLNA và đã đạt được nhiều thành tích đáng kể.

Đặc biệt là năm 2020, toàn bộ các đội của lò đào tạo SLNA đều mang về huy chương ở các giải trẻ, bao gồm 3 chức vô địch (U11, U13, U17), 1 HCB (U21) và 2 HCĐ (U15, U17). 

“Tôi quyết định theo nghiệp HLV. Tôi lên xin bác Thanh – cựu chủ tịch của SLNA bây giờ. Bác cũng tạo điều kiện cho tôi được làm quen với đội trước khi đi học và lấy bằng C huấn luyện.

Giờ đây, hằng ngày mình được chơi với niềm đam mê của mình. Đó là ra sân, bảo ban học sinh. Thời gian qua, mình là nhân chứng. Mọi sinh hoạt như nào là chuẩn mực, là đúng thì có bao nhiêu vốn liếng, tôi đều bày cho cầu thủ trẻ, để họ có động lực để vươn lên”, Văn Quyến chia sẻ trong buổi talkshow mới nhất của anh.

vanquyenbeo19099700_342020-1
Văn Quyến trở lại sân chơi V.League.

Việc Văn Quyến trở lại công tác huấn luyện đội 1 CLB SLNA hứa hẹn sẽ khiến NHM đội bóng thành Vinh vui hơn bao giờ hết.

Với sức trẻ và sự nhiệt huyết của mình trong nghiệp huấn luyện, "thần đồng" bóng đá Việt Nam năm nào chắc chắn sẽ tạo nên một làn gió mới nơi SLNA.

Bên cạnh đó, việc Văn Quyến tham gia dẫn dắt đội 1 SLNA cũng sẽ là các tiền đạo tài năng của bóng đá xứ Nghệ như Văn Đức, Hồ Phúc Tịnh... có cơ hội để được học hỏi, trau dồi kinh nghiệm từ cái tên được nhiều người xem là "cầu thủ xuất sắc nhất lịch sử bóng đá Việt Nam", từ đó đóng góp cho ĐTQG Việt Nam.

Tấn Trường: 'Chưa chắc Văn Lâm qua UAE sẽ chắc suất bắt chính'

Author Thethao247.vn Bảo Phương / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Văn Quyến SLNA ĐT Việt Nam HLV Park Hang Seo V.League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT