Quảng cáo

Nội bộ ĐT Indonesia 'lục đục', ĐT Việt Nam hưởng lợi?

Thứ tư, 02/06/2021 15:00 PM (GMT+7)
A A+

Tình hình nhân sự của ĐTQG Indonesia tiếp tục có sự xáo trộn trong bối cảnh Vòng loại World Cup 2022 đang đến rất gần.

VIDEO: ĐTQG Việt Nam tập đêm để chuẩn bị cho Vòng loại World Cup (Nguồn: VFF)

Mới đây, trang chủ của LĐBĐ Indonesia vừa đưa ra thông báo, HLV Shin Tae Yong đã chính thức loại 1 cầu thủ khỏi ĐTQG nước này. Theo đó, hậu vệ Nurhidayat Haji Haris đã phải rời khỏi nơi tập trung của đội do vi phạm kỷ luật.

Trao đổi với truyền thông, Tổng thư ký LĐBĐ Indonesia (PSSI) cho biết: "Chúng tôi đã được HLV Shin Tae Yong báo cáo về sự việc trên. Nurhidayat bị kỷ luật và ông ấy không hài lòng với thái độ của cầu thủ này.

Nurhidayat đã về lại Indonesia vào ngày 01/6. Chắc chắn rằng chúng tôi luôn ủng hộ mọi quyết định của HLV Shin Tae Yong.

Bất cứ cầu thủ nào vi phạm kỷ luật đều sẽ không có chỗ đứng ở ĐT Indonesia. Vì vậy, mọi cầu thủ phải tiếp tục thể hiện thái độ tốt và chăm chỉ tập luyện".

ĐT Indonesia loại cầu thủ vì vi phạm kỷ luật 50090
Indonesia cho thấy quyết tâm lớn mặc dù hết hy vọng đi tiếp (Ảnh: PSSI)

Theo truyền thông xứ Vạn đảo, Nurhidayat là cầu thủ được HLV Shin Tae Yong nhắm suất đá chính bởi qua 2 trận giao hữu trước Afghanistan và Oman (29/5) cầu thủ này đều được đánh giá cao.

Cách đây không lâu, Indonesia cũng rơi vào cảnh thiệt quân do trung vệ Elkan Baggott đã từ chối lên tuyển. Tài năng trẻ gốc Anh tỏ ra lo ngại trước tình hình của dịch Covid-19. Ngoài ra, trung vệ Koko Ari cũng chắc chắn vắng mặt do dính chấn thương nặng ở buổi tập.

ĐT Indonesia loại cầu thủ vì vi phạm kỷ luật 50092
Thầy trò HLV Shin Tae Yong có 2 trận giao hữu trước thềm VL World Cup (Ảnh: PSSI)

Indonesia chính là đối thủ đầu tiên của ĐT Việt Nam trong các trận chính thức còn lại ở bảng G VL World Cup 2022. Để tiếp tục duy trì khoảng cách điểm số trước sự bám đuổi gắt gao của Malaysia, Thái Lan và UAE thì đoàn quân của HLV Park Hang Seo sẽ phải có 3 điểm trước Indonesia.

Nhìn ở chiều hướng khác, việc đối thủ thiếu vắng lực lượng được xem như tin vui cho ĐT Việt Nam. Khi họ không có sự chuẩn bị đúng như dự kiến thì sẽ là lợi thế "vô tình" cho Quế Ngọc Hải và đồng đội.

Trận đấu giữa Việt Nam và Indonesia sẽ được diễn ra lúc 23h45 ngày 07/6 theo giờ Việt Nam.

 Indonesia nhận lệnh 'đá như chó lạc' trước Việt Nam

Author Thethao247.vn Ánh Dương / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ĐT Indonesia VL World Cup ĐT Việt Nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT