Quảng cáo

Ngôi sao của tuyển Anh được ví như Ronaldo

Thứ năm, 03/06/2021 14:29 PM (GMT+7)
A A+

Jack Grealish đã được ví như siêu sao Cristiano Ronaldo sau màn trình diễn ấn tượng trong trận đấu giao hữu trước thềm Euro 2021 giữa Anh và Áo.

VIDEO: Tiền vệ Lingard của ĐT Anh tráng trứng theo kiểu 'thiên nga giãy chết'

Tuyển Anh có màn trình diễn không mấy thuyết phục trong trận giao hữu với Áo vào rạng sáng nay (3/6). Tuy nhiên, đoàn quân của HLV Gareth Southgate vẫn biết cách giành chiến thắng trước một đối thủ bị đánh giá thấp hơn.

Điểm sáng nổi bật nhất bên phía Tam Sư có lẽ đến từ cái tên rất hot trên TTCN hiện tại, Jack Grealish. Cầu thủ của Aston Villa đang được hai đội bóng thành Man săn đón nồng nhiệt.

Chứng kiến màn thể hiện tuyệt vời của Grealish, huyền thoại MU, Roy Keane đã không ngại ví anh với Cristiano Ronaldo, người đã từng làm nên tên tuổi của mình ở Old Trafford.

Ngôi sao của tuyển Anh được ví như Ronaldo
Jack Grealish trong trận đấu với Áo rạng sáng nay. Ảnh: Getty

Keane nói: “Grealish là một cầu thủ chất lượng. Cậu ấy gây ra ảnh hưởng nhiều đến trận đấu. Tôi nghĩ gần như chắc chắn Grealish sẽ được đá chính trong trận đấu mở màn Euro 2021.”

“Cậu ấy đang bị đánh giá thấp so với đội hình của tuyển Anh. Nhưng Grealish là một ngôi sao và cậu ấy có thể làm nên chuyện.”

Huyền thoại của Manchester United còn nói thêm: “Cậu ta có lòng dũng cảm khi luôn luôn muốn có bóng. Chúng ta đã thấy điều này ở những ngôi sao hàng đầu thế giới như Ronaldo của Bồ Đào Nha. Bạn cần những cầu thủ như vậy, một người sẵn sàng cầm bóng trong không gian hẹp. Grealish thật quá xuất sắc”.

Dù mới trở lại sau chấn thương và chưa hoàn toàn lấy lại được thể lực, nhưng 70 phút trong trận đấu trước ĐT Áo của Grealish thực sự đem đến nhiều điều tích cực. Cầu thủ 26 tuổi dường như đang nhận được nhiều hơn những sự tôn trọng từ HLV Gareth Southgate và giới truyền thông Anh.

Jack Grealish đã nổi lên kể từ khi là đầu tàu đưa Aston Villa lên chơi ở Premier League. Và giờ đây, tiền vệ sinh năm 1995 đang được coi là niềm hy vọng sẽ giúp ĐT Anh đánh bại Croatia trong trận đấu đầu tiên tại Euro 2021.

Giáo sư Wenger gọi tên đội sẽ vô địch EURO 2021

Mbappe: 'Tôi là cầu thủ xuất sắc nhất thế giới'

Author Thethao247.vn Duy Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ĐT Anh Anh Ronaldo Euro 2021 Euro Jack Grealish
Xem thêm
TIN NỔI BẬT