Quảng cáo

Từ chối gia hạn, siêu sao La Liga mở đường tới Old Trafford

Thứ năm, 03/06/2021 10:04 AM (GMT+7)
A A+

Manchester United đã đạt được bước tiến lớn trong thương vụ chiêu mộ Raphael Varane từ Real Madrid.

VIDEO: Lingard tráng trứng theo kiểu 'thiên nga giãy chết'

Siêu sao của tuyển Pháp chuẩn bị bước vào 12 tháng hợp đồng cuối cùng trong màu áo Los Blancos. Đội chủ sân Bernabeu cũng đã bắt đầu chiến dịch giữ chân trung vệ 28 tuổi, tuy nhiên mọi chuyện đang diễn ra theo chiều hướng xấu đối với Kền kền trắng.

Theo nguồn tin từ AS, gã khổng lồ của La Liga không thể đáp ứng những yêu cầu mà Raphael Varane kỳ vọng ở bản hợp đồng mới. Điều này đồng nghĩa với việc đội bóng Hoàng gia phải tính đến phương án bán đứt tuyển thủ Pháp ở kỳ chuyển nhượng hè 2021, để tránh viễn cảnh mất trắng vào một năm sau đó.

varane-2
Varane muốn tìm kiếm thử thách mới cho sự nghiệp. Ảnh: Marca

Động thái tại Madrid chắc chắn là một tín hiệu tốt dành cho Man Utd, đội bóng vốn đã theo đuổi nhà vô địch World Cup 2018 từ khá lâu. Theo truyền thông Tây Ban Nha, Quỷ đỏ chỉ cần chi khoảng 40 triệu

euro là có thể đổi lấy cái gật đầu từ đội bóng thủ đô Madrid.

Tất nhiên, United không phải là đội bóng duy nhất quan tâm tới ngôi sao 28 tuổi. Tại nước Pháp, Paris Saint-Germain cũng sẵn sàng vào cuộc, nhưng nhiều nguồn tin cho biết MU mới là điểm đến được Varane ưu tiên hơn cả.

Sau những màn trình diễn không ấn tượng của Eric Bailly hay Victor Lindelof trong mùa giải vừa qua, ban huấn luyện của Quỷ đỏ hiểu rằng họ cần có một cái tên đẳng cấp hơn để đá cặp với Harry Maguire ở trung tâm hàng phòng ngự. Ở thời điểm hiện tại, số 5 của Real Madrid rõ ràng là ứng cử viên sáng giá nhất.

Vào năm 2011, nhà đương kim á quân Premier League suýt chút nữa đã có thể đưa ngôi sao người Pháp đến Old Trafford. Sau đó, thương vụ đã bị đổ bể trong phút chót vì đội chủ sân Old Trafford bất ngờ chuyển sang lựa chọn Phil Jones.

Author Thethao247.vn Hồng Công / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng bóng đá chuyển nhượng MU Varane
Xem thêm
TIN NỔI BẬT