Quảng cáo

Chuyển nhượng bóng đá 3/6: Juventus đón sao Hàn Quốc, Ronaldo trở lại Real?

Thứ năm, 03/06/2021 06:39 AM (GMT+7)
A A+

Juventus đón sao Hàn Quốc, Ronaldo trở lại Real Madrid hay Liverpool quyết đấu MU là những tin chuyển nhượng đáng chú ý ngày 3/6.

Juventus đón sao Hàn Quốc

Theo nhà báo Pedro Sepúlveda, mới đây, Juventus đã chính thức chiêu mộ thành công trung vệ người Hàn Quốc, Kim Min-jae từ Bắc Kinh Quốc An. Ngôi sao sinh năm 1996 chuyển tới Allianz theo dạng chuyển nhượng tự do và sẽ gắn bó với “Lão bà” đến năm 2025.

kim
Kim Min-jae (trái) là đàn em của Son Heung-min tại ĐT Hàn Quốc (Ảnh: Internet)

Ronaldo trở lại Real Madrid?

Theo truyền thông Tây Ban Nha, sự trở lại của HLV Carlo Ancelotti tại Real Madrid có thể mang đến những hy vọng về thương vụ đưa Cristiano Ronaldo trở lại Bernabeu. Siêu sao người Bồ Đào Nha chính là một phần không thể thiếu trong đội hình của nhà cầm quân người Ý ở nhiệm kỳ trước tại Los Blancos.

Ronaldo
Ronaldo có thể trở lại Real Madrid (Ảnh: internet)

Liverpool quyết đấu MU vì siêu tiền vệ

Theo truyền thông Tây Ban Nha, tiền vệ Saul Niguez nhiều khả năng sẽ rời Atletico Madrid ngay trong kỳ chuyển nhượng hè năm nay. Man United được xem là bến đỗ hàng đầu của ngôi sao 26 tuổi, tuy nhiên, theo báo cáo mới đây từ Empire of the Kop, Liverpool cũng đang bày tỏ sự quan tâm đến tiền vệ này.

HLV Koeman tiếp tục ở lại Barca

Theo Diario Sport, HLV Koeman nhiều khả năng sẽ chấp nhận giảm lương để ở lại Barcelona trong một bản giao kèo mới có thời hạn đến năm 2023. Trước đó, nhà cầm quân người Hà Lan được cho là đã có cuộc đàm phán với chủ tịch Joan Laporta và đi đến quyết định cuối cùng.

Man City tất tay vì Harry Kane

Theo The Athletic, Man City sẵn sàng chia tay 4 ngôi sao trong kỳ chuyển nhượng hè năm nay để đón Harry Kane về Etihad. Theo đó, Gabriel Jesus, Raheem Sterling, Aymeric Laporte hay Riyad Mahrez là những ngôi sao đang nằm trong danh sách thanh lý của nửa xanh thành Manchester.

Đạt thoả thuận, MU chờ ngày công bố 'siêu bom tấn 90 triệu euro'

Chạy đua với Barca, MU nhanh chân chiêu mộ 'tiền đạo chỉ kém Messi'

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ronaldo về Real Madrid Ronaldo MU Chuyển nhượng bóng đá
Xem thêm
TIN NỔI BẬT