Quảng cáo

Ramos 'đâm sau lưng' Real Madrid, mở đường đưa Mbappe đến Liverpool

Thứ tư, 02/06/2021 15:55 PM (GMT+7)
A A+

Báo chí Tây Ban Nha bất ngờ đưa tin Sergio Ramos đang cố gắng phá hoại việc theo đuổi Kylian Mbappe của Real Madrid.

Sergio Ramos chắc chắn sẽ rời Real Madrid vào thị trường chuyển nhượng mùa hè năm nay, sau khi đội bóng Hoàng gia quyết định không gia hạn hợp đồng. Tuy nhiên không chỉ rời đi theo dạng miễn phí, rất có thể Ramos còn khiến đội chủ sân Bernabeu gặp khó trong trên thị trường chuyển nhượng.

Theo tuyên bố mới đây của JRamon de la Morena trên chương trình radio Tây Ban Nha, El Transistor, Ramos đang cố gắng ngăn chặn việc Real Madrid theo đuổi siêu sao Kylian Mbappe của Paris Saint-Germain.

"Real Madrid đã quyết định từ lâu rằng Sergio Ramos sẽ không tiếp tục ở lại.

Một số cầu thủ đã nói với câu lạc bộ rằng Ramos đang kêu gọi họ không chấp nhận cắt giảm lương vì điều đó chỉ để phục vụ mục đích ký hợp đồng với Mbappe", tuyên bố được đăng tải trên Twitter của El Transistor. 

Ramos
Ramos đang ngăn cản Mbappe gia nhập Real Madrid. Ảnh: Getty

Nếu thông tin được cung cấp là chính xác, điều đó có nghĩa Ramos đã cố gắng đảm bảo rằng các cầu thủ Real Madrid không thỏa hiệp trước yêu cầu của câu lạc bộ về việc cắt giảm lương của họ. Điều đó cũng khiến cho Real Madrid tiếp tục gặp khó khăn trong vấn đề tài chính, từ đó không thể chiêu mộ thành công Kylian Mbappe. 

Việc Real Madrid không thể mua Mbappe bất ngờ mở đường cho Liverpool, đội bóng cũng đang quan tâm đến

siêu sao người Pháp. Cụ thể, theo Liverpool Echo, Mbappe đã được liên hệ với việc chuyển đến Anfield. Nếu Real Madrid không có đủ số tiền cần thiết để ký hợp đồng với cầu thủ người Pháp, điều đó sẽ dọn đường cho đội bóng nước Anh đạt thỏa thuận.

Với việc hợp đồng giữa Mbappe và PSG chỉ còn lại một năm, cả Liverpool và Real Madrid đều không muốn bỏ lỡ thời cơ tuyệt vời này, và Ramos có thể sẽ là cái tên giúp cho đội bóng nước Anh đạt được điều họ khao khát.

Mbappe nói thẳng về đối thủ Haaland 'tranh suất' đến Real

Chạy đua với Barca, MU nhanh chân chiêu mộ 'tiền đạo chỉ kém Messi'

Author Thethao247.vn Triệu Mẫn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ramos Real Madrid Mbappe Liverpool tin chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT