Quảng cáo

Chủ tịch Barca lên tiếng, tương lai Messi chính thức ngã ngũ?

Thứ tư, 02/06/2021 08:18 AM (GMT+7)
A A+

Sau nhiều đồn đoán, mới đây, chủ tịch của Barca, ông Joan Laporta đã một lần nữa lên tiếng khẳng định tương lai của Messi.

Theo đó, phát biểu trước truyền thông mới đây, sếp lớn đã thêm một lần nữa khẳng định về tương lai của Lionel Messi tại Camp Nou:

“Chúng tôi đang đàm phán với đại diện của cậu ấy. Tôi đã nói những điều này vào ngày hôm trước, mọi thứ vẫn đang diễn ra rất tốt đẹp và chúng tôi hy vọng một thỏa thuận sẽ sớm được ký kết. Chúng tôi muốn giữ chân Messi, vấn đề không phải là tiền, cậu ấy muốn có một đội hình mạnh đủ sức để cạnh tranh những danh hiệu”.

Ảnh 1
Theo truyền thông Tây Ban Nha, Messi chắc chắn sẽ ở lại (Ảnh: Internet)

Được biết, Messi sẽ chính thức đáo hạn hợp đồng với Barca vào kỳ chuyển nhượng hè năm nay. Ở thời điểm hiện tại, đội bóng xứ Catalan vẫn đang nỗ lực đàm phán để nhanh chóng có được chữ ký của siêu sao người Argentina.

Dẫu vậy, theo truyền thông Tây Ban Nha, Messi gần như chắc chắn sẽ đồng ý ở lại Camp Nou. Những nguồn tin này khẳng định, chìa khóa để Barca giữ chân thành công Leo Messi chính là nhờ việc đội bóng này đã chiêu mộ thành công Sergio Aguero – bạn thân của El Pulga. Bên cạnh đó, kế hoạch phát triển đội bóng của chủ tịch Laporta cũng đã phần nào thuyết phục được siêu sao người Argentina.

Cũng theo truyền thông Tây Ban Nha, Messi đã đồng ý hầu hết các điều khoản quan trọng trong giao kèo mới với Barca, thứ còn thiếu duy nhất có lẽ chỉ còn là một chữ ký. Dự kiến, chân sút 33 tuổi sẽ tiếp tục gắn bó với Blaugrana trong một bản hợp đồng có thời hạn 2 năm và tin chính thức sẽ được đội bóng công bố trong những ngày tới.

Quyết định dứt khoát, Messi đồng ý ký 2 năm với gã khổng lồ

Đối thủ rút lui, MU đếm ngày đón Ronaldo về Old Trafford

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Messi Messi rời Barca Barca Tin chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT