Quảng cáo

CHÍNH THỨC: Barca công bố tân binh thứ 2 sau Aguero

Thứ ba, 01/06/2021 15:43 PM (GMT+7)
A A+

Ít giờ sau khi công bố bản hợp đồng mang tên Sergio Aguero, đội bóng xứ Catalan đã báo thêm một tin vui cho người hâm mộ.

Trang chủ Barcelona chính thức xác nhận, hậu vệ Eric Garcia đã chính thức trở lại Camp Nou. Ngôi sao 20 tuổi vừa kết thúc hợp đồng với Manchester City và ra đi dưới dạng chuyển nhượng tự do.

"Viên ngọc quý" của bóng đá Tây Ban Nha trưởng thành từ chính lò đào tạo La Masia trứ danh, trước khi chuyển đến Anh. Sự phát triển của Garcia khiến NHM liên tưởng tới đội phó Gerard Pique, người cũng từng chuyển đến Man Utd rồi về lại Camp Nou.

garcia-1
Barca chính thức sở hữu tân binh thứ hai. Ảnh: Getty

"Garcia có cả một tương lai tuyệt vời ở phía trước, cậu ấy là một hậu vệ rất phù hợp với lối chơi của Barcelona", trang chủ Blaugrana cho biết.

"Luôn đeo băng đội trưởng trong suốt quãng thời gian ở La Masia với số 3 ở trên lưng, Garcia lớn lên với hình mẫu là những Carles Puyol, Gerard Pique và Javier Mascherano".

Trong lần trở lại này, ngôi sao sinh năm 2001 được ban lãnh đạo Barca trao cho một bản hợp đồng có thời hạn tới 5 năm. Cũng giống như những ngôi sao trẻ khác tại Camp Nou, Garcia cũng được Barca "khoá chặt" với mức phí phá vỡ hợp đồng lên tới 400 triệu euro.

Blaugrana hy vọng Eric Garcia sẽ là sự thay thế xứng đáng cho Gerard Pique trong tương lai. Ở kỳ chuyển nhượng hè 2021, đội chủ sân Camp Nou đã lên kế hoạch về một cuộc "đại phẫu" lực lượng.

Lộ diện ứng viên dẫn trước Messi và Ronaldo trong cuộc đua QBV

Man City quyết đổi ‘song sát’ lấy Harry Kane

VIDEO: Những khoảnh khắc ấn tượng của Vinicius với Real Madrid

Author Thethao247.vn Hồng Công / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng bóng đá Eric Garcia Barcelona
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo