Quảng cáo

Chuyển nhượng bóng đá tối 28/5: Ronaldo lộ kế hoạch tương lai, Barca tổn thất lớn vì Koeman

Thứ sáu, 28/05/2021 18:33 PM (GMT+7)
A A+

Ronaldo lộ kế hoạch tương lai, Barca tổn thất lớn vì Koeman hay MU dùng De Gea làm mồi nhử là những tin chuyển nhượng đáng chú ý ngày 28/5.

VIDEO: Ronaldo ghi bàn thứ 100 cho Juventus (Nguồn: Truyền hình FPT)

MU dùng De Gea làm làm “mồi nhử”

Theo tờ The Sun, Manchester United sẵn sàng đổi De Gea để chiêu mộ thủ thành Jan Oblak của Atletico Madrid. Nhà vô địch La Liga sẽ có cơ hội tái hợp với cầu thủ người Tây Ban Nha như một phần của thỏa thuận. Trong khi đó, Oblak sẽ ra đi theo chiều hướng ngược lại khi được Atletico hét giá tới 70 triệu bảng (tương đương với 100 triệu đô).

Chuyển nhượng bóng đá tối 28/5: Ronaldo lộ kế hoạch tương lai, Barca tổn thất lớn vì Koeman
De Gea đứng trước tương lai bất ổn tại Old Trafford. Ảnh: Getty

Ronaldo lộ kế hoạch tương lai

Theo Marca, Cristiano Ronaldo đã nói với các đồng đội ở Juventus rằng anh muốn ra đi ngay trong hè này. Siêu sao người Bồ Đào Nha được cho là đang tìm kiếm bến đỗ mới sau một mùa giải không thành công cùng Bà đầm già. Manchester United là một trong những điểm đến mà Ronaldo đang cân nhắc.

Chuyển nhượng bóng đá tối 28/5: Ronaldo lộ kế hoạch tương lai, Barca tổn thất lớn vì Koeman
Ronaldo nhiều khả năng sẽ rời Turin ngay trong hè này. Ảnh: Getty

MU chốt xong tương lai của Solsa

Theo Telegraph, Ole Gunnar Solskjaer sẽ được gia hạn thêm một bản hợp đồng kéo dài 3 năm với đội chủ sân Old Trafford. HLV người Na Uy đang giúp Man Utd tiến bộ qua từng mùa và được BLĐ Quỷ đỏ hoàn toàn tin tưởng.

Man City sẵn sàng nổ bom tấn 100 triệu bảng

Manchester City đã sẵn sàng đưa ra mức giá 100 triệu bảng nhằm có được sự phục vụ của Jack Grealish (theo Daily Mail). Ngôi sao của Aston Villa đã trở thành một trong những mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu của The Citizens. Pep Guardiola dự kiến sẽ chiêu mộ tuyển thủ người Anh sau khi hoàn toàn thương vụ Harry Kane.

Barca tổn thất không nhỏ vì Koeman

Theo nguồn tin từ RAC1, Barcelona sẽ phải trả 12 triệu euro cho Ronald Koeman nếu đội chủ sân Camp Nou quyết định sa thải HLV người Hà Lan.

Tương lai của Koeman với Barca đang bị đặt nhiều nghi ngờ khi ông không thể giúp đội bóng xứ Catalan vô địch La Liga và tiến sâu ở Champions League. Bên cạnh đó, cũng có nguồn tin cho rằng Barca đang tìm kiếm vị thuyền trưởng mới.

VIDEO: Sao Man City lập siêu phẩm vào lưới Chelsea

Siêu cò ra mặt, đã rõ đội bóng mới của Ronaldo

Author Thethao247.vn Duy Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng bóng đá Manchester United Ronaldo Barca Koeman De Gea Juventus
Xem thêm
TIN NỔI BẬT