Quảng cáo

De Bruyne bị Chelsea bỏ quên ở chung kết Champions League

Thứ sáu, 28/05/2021 09:45 AM (GMT+7)
A A+

Kevin De Bruyne cho biết anh đã không được mời xem trận chung kết Chelsea vô địch Champions League vào năm 2012 mặc dù hai bên đã ký hợp đồng bốn tháng trước đó.

Nhạc trưởng của Man City cho biết anh chỉ nhớ được chút thông tin từ trận chung kết ​​Chelsea hạ gục Bayern Munich trong loạt sút luân lưu đầy kịch tính tại Allianz Arena để lần đầu tiên giành chức vô địch Champions League.

Chelsea đã hoàn tất việc chiêu mộ De Bruyne trị giá 6,7 triệu bảng từ Genk theo bản hợp đồng có thời hạn 5 năm rưỡi vào năm 2012, nhưng lại quên mời anh tới dự khán trận chung kết Cúp C1.

Nói về chiến thắng của Chelsea, De Bruyne cho biết anh thậm chí không thể nhớ rằng đã xem trận đấu của câu lạc bộ mới của mình trên TV hay không: "Tôi đã không ở đó. Tôi không nghĩ mình đã được Chelsea mời đến. Thành thật thì tôi không nhớ nhiều về trận chung kết năm đó"

chung kết Cúp C1, Chelsea, Man City, De Bruyne, Champions League
De Bruyne ký hợp đồng với Chelsea năm 2012. Ảnh: CFC

"Với các trận chung kết Champions League, đôi khi tôi xem chúng - đôi khi không xem. Điều này phụ thuộc vào tình hình. Tôi không nhớ quá nhiều về chung kết của Chelsea".

Chelsea rất muốn lặp lại lịch sử vào đêm thứ Bảy bằng cách giành thêm một danh hiệu Cúp C1. Tuy nhiên, De Bruyne cho biết anh tự tin vào khả năng Man City sẽ vượt qua The Blues và giành ngôi vô địch.

ĐKVĐ Ngoại hạng Anh và Chelsea sẽ tranh tài trong trận chung kết Champions League 2020/21 diễn ra lúc 2h00 ngày 30/5 (giờ Việt Nam). Địa điểm tổ chức vốn là ở Thổ Nhĩ Kỳ nhưng do dịch bệnh ở đây phức tạp khiến UEFA phải đổi địa điểm đến sân Dragao ở Porto, Bồ Đào Nha.

Chelsea chốt đội hình dự chung kết Champions League

Sterling tuyên bố ‘hùng hồn’, thách thức Chelsea trước chung kết C1

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Cúp C1 Chelsea Man City De Bruyne Champions League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT