Quảng cáo

Rời Juventus, Ronaldo đàm phán tới bến đỗ mới trước EURO

Thứ sáu, 28/05/2021 08:53 AM (GMT+7)
A A+

Theo truyền thông châu Âu, Manchester United đã sẵn sàng đưa Ronaldo về Old Trafford trong kỳ chuyển nhượng hè năm nay.

Ronaldo vừa trải qua một mùa giải có thể nói là đáng quên cùng Juventus. Mặc dù vẫn thể hiện được đẳng cấp săn bàn của mình, tuy nhiên, một mình siêu sao người Bồ Đào Nha không thể gồng gánh một “Lão bà” đã tụt dốc không phanh, đội bóng thành Turin để tuột mất chức vô địch Serie A và suýt chút nữa đã phải xuống chơi tại Europa League.

Ronaldo
Người đại diện của Ronaldo sẽ đàm phán trong tuần tới (Ảnh: Internet)

Theo truyền thông Italia, Ronaldo không còn cảm thấy hạnh phúc tại Juventus và chân sút 36 tuổi đang đánh tiếng muốn ra đi ngay trong kỳ chuyển nhượng hè năm nay. Theo Calciomercato, người đại diện của Ronaldo – “siêu cò” Jorge Mendes đang nhắm đến hai bến đỗ tiềm năng là MU và PSG, trong đó, MU được xem là mục tiêu hàng đầu.

Cũng theo nguồn tin trên, Jorge Mendes sẽ ngay lập tức có cuộc đàm phán với đại diện phía Manchester United trong tuần tới để bàn về mức lương cũng như thời hạn hợp đồng của chân sút 36 tuổi. Về phía Quỷ đỏ, nguồn tin từ nhà báo người Ý - Nicolo Schira thậm chí đã tiết lộ rằng, đội chủ sân Old Trafford đã theo dõi Ronaldo từ tháng 4 năm nay.

Động thái trên cho thấy, MU đang rất quyết tâm để đưa “huyền thoại” của mình trở lại nhà xưa. Ở thời điểm hiện tại, Ronaldo chỉ còn 1 năm hợp đồng với Juventus, chính vì lẽ đó, mức giá mà đội chủ sân Old Trafford phải bỏ ra cho thương vụ lần này cũng sẽ không quá cao. 

Sếp lớn ra tay, Messi ấn định thời điểm ký siêu hợp đồng

Ronaldo chính thức chia tay đồng đội, quyết định về lại đội bóng cũ?

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ronaldo Ronaldo rời Juventus Ronaldo tới MU MU Tin chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo