Quảng cáo

Sếp lớn ra tay, Messi ấn định thời điểm ký siêu hợp đồng

Thứ sáu, 28/05/2021 08:11 AM (GMT+7)
A A+

Sau nhiều đồn đoán kéo dài thời gian qua, Messi được cho là đã chốt xong thời điểm ký siêu hợp đồng với “gã khổng lồ”.

Như đã biết, Lionel Messi đang bước vào những ngày tháng cuối cùng trong bản hợp đồng với Barcelona. Siêu sao người Argentina sẽ chính thức trở thành cầu thủ tự do vào kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay và ở thời điểm hiện tại, chân sút 33 tuổi đang được đồn đoán là sẽ chuyển tới Man City hoặc PSG sau khi chia tay Camp Nou.

messi-1
Messi đồng ý ở lại Barca (Ảnh: Internet)

Dẫu vậy, trong diễn biến mới đây, truyền thông châu Âu đã đồng loạt khẳng định rằng, Leo Messi sẽ đồng ý gia hạn hợp đồng với Barcelona, thậm chí thời gian ký kết bản giao kèo mới cũng đã được xác định. Cụ thể, TV3 tiết lộ, BLĐ Barca sẽ không đợi kết quả từ cuộc kiểm toán tài chính mà sẽ ngay lập tức đưa ra lời đề nghị gia hạn 10 năm với Messi. Ở chiều ngược lại, Messi đang tập trung cùng ĐTQG và chân sút 33 tuổi sẽ trở lại Catalan để ký vào bản giao kèo mới sau kỳ Copa America.

Cũng theo nguồn tin trên, bản hợp đồng có thời hạn 10 năm của Lionel Messi sẽ được chia thành 3 giai đoạn. Tiền đạo người Argentina sẽ chơi bóng tại Tây Ban Nha trong 2 mùa giải nữa, trước khi chuyển sang Mỹ “dưỡng già” và trở thành đại sứ cho Barca.

Việc chủ tịch Laporta gần như đã chiêu mộ thành công Sergio Aguero – bạn thân của Messi trong kỳ chuyển nhượng hè năm nay được xem là bước tiến lớn giúp đội bóng giữ chân thành công siêu sao 33 tuổi. Bên cạnh đó, kế hoạch phát triển của chủ tịch Laporta với những chiến lược dài hạn được cho là đã thuyết phục thành công Messi.

Tuy nhiên, với tình tài chính khó khăn hiện tại của Barcelona, việc Lionel Messi chấp nhận ở lại cũng đồng nghĩa rằng siêu sao người Argentina sẽ phải chấp nhận giảm lương.

Hụt Allegri, Real Madrid bổ nhiệm 'người cũ của Chelsea'?

Chelsea chốt đội hình dự chung kết Champions League

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Messi Messi hoàn tất hợp đồng Barca Tin chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT