Quảng cáo

Hụt Allegri, Real Madrid bổ nhiệm 'người cũ của Chelsea'?

Thứ sáu, 28/05/2021 08:05 AM (GMT+7)
A A+

Sau khi chính thức chia tay Zidane và hụt mục tiêu Allegri, ban lãnh đạo Real Madrid đã nhanh chóng đàm phán với mục tiêu mới trên băng ghế huấn luyện.

Hôm qua, hai thông tin liên quan đến vị trí huấn luyện viên của Real Madrid đồng thời xuất hiện. Thứ nhất là việc đội bóng Hoàng gia chính thức chia tay HLV Zidane, trong khi mục tiêu thay thế hàng đầu của họ, Massimiliano Allegri bất ngờ đồng ý đến dẫn dắt Juventus.

Mặc dù vậy, Real Madrid cũng rất nhanh để xác định mục tiêu mới. Cụ thể theo nhật báo Diario Gol, đội chủ sân Bernabeu đã tiến hành đàm phán với HLV Antonio Conte và có được kết quả tốt đúng như kỳ vọng.

conte
Real Madrid đàm phán với Antonio Conte. Ảnh: Getty

Theo đó, trong buổi nói chuyện với ban lãnh đạo Real Madrid, Conte được cho là hào hứng với công việc ở sân Bernabeu. Không chỉ vậy, chiến lược gia người Ý còn thẳng thừng chỉ ra hai tên ông muốn có để nhận lời dẫn dắt đội bóng thành Madrid.

Cái tên đầu tiên được Conte nhắc tới là David Alaba, cầu thủ nhiều khả năng sẽ gia nhập Real Madrid theo dạng chuyển nhượng tự do, kể cả khi Zidane đã từ chức. Cầu thủ thứ hai mà Conte mong muốn là Paul Pogba. Trước đây, Conte và Pogba từng làm việc cùng nhau tại Juventus và chiến lược gia người Ý muốn một lần nữa tái ngộ cậu học trò.

HLV Conte cũng vừa bất ngờ chia tay Inter Milan trong ngày hôm qua do những mâu thuẫn với ban lãnh đạo đội bóng. Cựu HLV Chelsea và Juventus đã thể hiện được năng lực của mình khi từng chinh phục danh hiệu vô địch quốc gia ở cả 3 đội bóng gần nhất mà ông dẫn dắt.

Chelsea chốt đội hình dự chung kết Champions League

Ronaldo chính thức chia tay đồng đội, quyết định về lại đội bóng cũ?

Author Thethao247.vn Ngọc Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Real Madrid Conte Zidane Allegri
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo