Quảng cáo

Rời MU, người đại diện chỉ định bến đỗ bất ngờ cho Pogba

Thứ năm, 27/05/2021 18:57 PM (GMT+7)
A A+

Sau nhiều đồn đoán, người đại diện của Paul Pogba được cho là đã chỉ đích danh bến đỗ tiếp theo của cầu thủ này.

Với thất bại trước Villarreal ở trận chung kết Europa League mới đây, Manchester United đã thêm một lần nữa có mùa giải trắng tay. Thất bại lần này của Quỷ đỏ, được xem là giọt nước tràn ly và nhiều khả năng sẽ khiến đội bóng không thể giữ chân Pogba trong kỳ chuyển nhượng hè năm nay.

Pogba
Pogba sẽ chia tay MU? (Ảnh: Internet)

Trước khi bước vào giai đoạn cuối của mùa giải 2020/21, ngôi sao người Pháp được cho là đã không thể tìm thấy tiếng nói chung với BLĐ đội bóng về một thỏa thuận gia hạn hợp đồng. Nhiều nguồn tin thậm chí đã cho rằng, Pogba sẽ trở lại Juventus ngay trong mùa hè này.

Dẫu vậy, trong diễn biến mới đây nhất, người đại diện của Paul Pogba, “siêu cò” Mino Raiola được cho là đã đích thân ra tay, tìm kiếm bến đỗ mới cho thân chủ của mình. Nguồn tin từ Le Parisiens cho hay, Raiola đang liên hệ với PSG để đàm phán đưa Pogba về quê nhà trong kỳ chuyển nhượng hè năm nay.

Ở thời điểm hiện tại, Pogba vẫn đang chật vật để tìm lại phong độ đỉnh cao trong màu áo MU. Chính vì lẽ đó, Quỷ đỏ được cho là sẽ chỉ yêu cầu mức giá 55 triệu bảng cho thương vụ này, một mức giá phải chăng và PSG hoàn toàn có thể xuống tiền để đưa tiền vệ 28 tuổi về sân Công viên các Hoàng tử.

CHÍNH THỨC: HLV Zidane chia tay Real Madrid

Neves tiến gần đến Liverpool vì quan hệ tốt với Pep

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Pogba Pogba rời MU MU Tin chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT