Quảng cáo

MU bị tố 'thiếu tôn trọng' trận thua Villarreal

Thứ năm, 27/05/2021 16:38 PM (GMT+7)
A A+

Các cầu thủ Manchester United đã bị coi là những kẻ nóng nảy và thiếu tôn trọng vì phản ứng của họ sau thất bại ở trận chung kết Europa League.

VIDEO: Tiền vệ Lingard của MU tráng trứng theo kiểu 'thiên nga giãy chết'

Việc để thua cay đắng trên chấm 11m đã khiến phần lớn học trò của HLV Ole Gunnar Solskjaer cảm thấy bực tức dẫn đến hành động không đẹp khi lên nhận huy chương.

Cụ thể, nhiều cầu thủ của Manchester United bao gồm: Bruno Fernandes, Pogba, McTominay, Lindelof,… đã lập tức tháo chiếc huy chương Á quân ngay sau khi được chính chủ tịch UEFA, ông Aleksander Caferin trao tặng.

Trong nỗi thất vọng tràn trề, hành động của các cầu thủ Quỷ đỏ là điều dễ hiểu. Thế nhưng, những người hâm mộ bóng đá trên khắp thế giới lại không nghĩ thế. Họ cáo buộc Man United trên Twitter đã có hành động trẻ con và thiếu tôn trọng môn thể thao này.

man

“Lập tức cởi huy chương? Một hành động không có chút tinh thần thể thao nào”.

“Có ai thấy hành động này của các cầu thủ Man United trông như những đứa trẻ ngu ngốc không? Thật là một hành vi đáng xấu hổ”.

“Bruno đã làm xấu mặt CLB tuyệt vời này. Việc tháo huy chương ngay tức khắc là cách cư xử tồi tệ và không hợp lý đối với một người đội trưởng của Man United”.

“Đó là một sự sỉ nhục. Một hành động không nên có trong thể thao. Thật đáng tiếc khi MU lại có những cầu thủ như vậy”.

Đây mới chỉ là 4 trong rất nhiều những bình luận chỉ trích cách hành xử của các cầu thủ Manchester United. Những người hâm mộ có lẽ đã quá khắt khe khi đoàn quân của HLV Ole Gunnar Solskjaer vừa phải nhận thất bại cay đắng trước đó.

Việc tỏ ra bực tức và có hành động không kiềm chế như vậy chỉ thể hiện khát khao giành chiến thắng của Quỷ đỏ. Họ không chấp nhất về đích với vị trí thứ 2 trong một mùa giải mà toàn đội đã tỏ ra vô cùng tiến bộ.

Lựa chọn De Gea, Solsa bị fan MU 'tấn công'

Villarreal ăn mừng cuồng nhiệt khi đoạt Cúp C2 trước mũi MU

Author Thethao247.vn Duy Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chung kết C2 Mu vs Villarreal MU Man United Europa League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo