Quảng cáo

Neves tiến gần đến Liverpool vì quan hệ tốt với Pep

Thứ năm, 27/05/2021 15:18 PM (GMT+7)
A A+

Tiền vệ người Bồ Đào Nha Ruben Neves có vẻ sẽ rời Wolves trong kỳ chuyển nhượng mùa hè, trong khi Liverpool đang tìm kiếm sự thay thế cho Georginio Wijnaldum sắp ra đi.

VIDEO: Năm 2020 khó quên của Liverpool

Mối quan hệ lâu dài của Ruben Neves với trợ lý huấn luyện viên Pep Lijnders của Liverpool có thể giúp The Kop dẫn đầu trong cuộc đua giành chữ ký của tiền vệ Wolverhampton.

Gần đây, HLV Nuno Espirito Santo đã quyết định chia tay Wolves sau một mùa giải không thành công. Điều này kéo theo những sự xáo trộn và nguy cơ những trụ cột như Neves ra đi.

Theo The Athletic, Liverpool và Manchester United là hai đội bóng đang quan tâm đến chữ ký của Neves ở kỳ chuyển nhượng hè. Lữ đoàn Đỏ được coi là nắm trong tay 'chìa khóa' mang tên Pep Lijnders.

Neves, Wolves, Liverpool, Wijnaldum, chuyển nhượng
Pep Lijnders (phải) có quan hệ tốt với Neves. Ảnh: Getty

Trợ lý HLV người Hà Lan chia sẻ: "Tôi biết rất rõ về Neves, tham vọng của anh ấy, niềm đam mê của anh ấy với bóng đá, sự chuyên nghiệp của anh ấy. Tôi biết những gì anh ấy có thể cống hiến cho đội bóng và kiểu cầu thủ này luôn khiến Liverpool quan tâm".

Pep Lijnders đã làm việc với Neves trong thời gian bảy năm của anh tại Porto, trợ lý hiện tại của Jurgen Klopp chính là người năm xưa phụ trách học viện trẻ của CLB Bồ Đào Nha và giúp Neves lên chơi ở đội một.

Neves đã đóng vai trò quan trọng tại Molineux kể từ khi gia nhập câu lạc bộ vùng Midlands từ Porto vào năm 2017, trở thành thành viên trụ cột của đội bóng dưới thời Nuno Espirito Santo.

Neves đã đá chính tất cả 42 trận khi Wolves giành chức vô địch Championship trong mùa giải đầu tiên ở Anh và đã có ít nhất 35 lần ra sân trong cả ba mùa giải Ngoại hạng Anh mà anh đã chơi.

Mane tỏa sáng, Liverpool cán đích ở vị trí thứ 3

Pedersen xác nhận MU đang chạy đua cùng Liverpool

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Neves Wolves Liverpool Wijnaldum chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo