Quảng cáo

Loại Koeman, Chủ tịch Barca 'nằm mơ' thấy Guardiola trở lại

Thứ năm, 27/05/2021 14:30 PM (GMT+7)
A A+

Ban lãnh đạo Barcelona đang ấp ủ kế hoạch đưa Pep Guardiola trở lại sân Camp Nou.

Truyền thông Tây Ban Nha đưa tin, đội bóng xứ Catalan đang chạy đua với thời gian để tìm ra người xứng đáng thay thế Ronald Koeman. Được biết, Blaugrana có 15 ngày để thực hiện điều này. Nếu không nhà cầm quân người Hà Lan sẽ tiếp tục tại vị cho đến hết mùa sau.

Theo hai nguồn tin thân cận với Barca là Mundo Deportivo và Sport, Chủ tịch Joan Laporta "đang mơ" về viễn cảnh đưa Pep Guardiola trở lại sân Camp Nou. Chính Laporta là người đưa Pep trở thành huấn luyện viên của đội một, sau quá trình tích lũy kinh nghiệm với đội trẻ.

pep-1
Pep liệu sẽ có "nhiệm kỳ 2" tại Barca? Ảnh: Getty

Tuy nhiên, đây là thời điểm rất khó để đội bóng xứ Catalan thuyết phục được thuyền trưởng của Man City. Đội ngũ đại diện của Pep cho biết, nhà cầm quân 50 tuổi muốn tiếp tục cuộc phiêu lưu tại Etihad, nơi ông còn hợp

đồng có hiệu lực đến tháng 6 năm 2023.

Giới thạo tin tại xứ sương mù cho biết, Barca chưa hẳn là hết cơ hội đưa Pep Guardiola trở lại. Nếu The Citizens đánh bại Chelsea để đăng quang Champions League vào cuối tuần này, cánh cửa để chiến lược gia sinh năm 1971 ra đi sẽ được hé mở.

Bên cạnh Pep Guardiola, ban lãnh đạo Barca cũng đang cân nhắc đến một số phương án khác. Những ứng viên tiềm năng này bao gồm Joachim Low (tự do sau Euro), Marcelo Gallardo (River Plate), Thierry Henry (tự do) và Xavi Garcia Pimienta (Barca B).

Trong khi đó, Ronald Koeman không còn có thể tự quyết định tương lai bản thân sau một mùa giải bết bát. Điều duy nhất cựu tiền vệ tuyển Hà Lan có thể làm vào lúc này là chờ đợi.

Koeman cảnh báo về quyền lực đen, không ngại 'đâm sau lưng' Messi

Tiết lộ số tiền Barca phải đền bù khi sa thải HLV Koeman

VIDEO: Những khoảnh khắc ấn tượng của Vinicius với Real Madrid

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Koeman bị sa thải Barca Pep Guardiola
Xem thêm
TIN NỔI BẬT