Quảng cáo

Tiết lộ số tiền Barca phải đền bù khi sa thải HLV Koeman

Thứ sáu, 21/05/2021 10:13 AM (GMT+7)
A A+

Theo truyền thông Tây Ban Nha, Barcelona sẽ phải bỏ ra một khoản tiền không nhỏ để đền bù nếu sa thải HLV Koeman trước thời hạn.

Cách đây không lâu, RAC1 đã đưa tin Barcelona đang lên kế hoạch cải tổ đội hình trong kỳ chuyển nhượng hè năm nay và 99% huấn luyện viên Koeman sẽ bị sa thải trong giai đoạn này. Nguyên nhân được nguồn tin này đưa ra là do nhà cầm quân người Hà Lan không còn nằm trong kế hoạch dài hạn của chủ tịch Laporta.

koeman
HLV Koeman nhiều khả năng sẽ chia tay Barca sau mùa giải này (Ảnh: Internet)

HLV Koeman lên nắm quyền tại Barcelona vào mùa hè 2020 với một bản hợp đồng có thời hạn 2 năm (đến 2022) và theo Sport, trong trường hợp Barca sa thải nhà cầm quân người Hà Lan trước thời hạn, đội bóng này sẽ phải bỏ ra một số tiền để đền bù hợp đồng. Cụ thể, nguồn tin này tiết lộ, HLV Koeman sẽ bỏ túi khoảng 7.5 triệu euro nếu phải ra đi ngay trong mùa hè năm nay.

Đây được xem là số tiền phát sinh không đáng có của Barcelona, đặc biệt là trong giai đoạn tài chính đội bóng đang đặc biệt khó khăn. Như những gì đã tiết lộ, đội chủ sân Camp Nou đang gánh khoản nợ lên đến 1 tỷ euro bao gồm các khoản vay ngân hàng và tiền lương của các cầu thủ.

Dẫu vậy, chủ tịch Laporta vẫn tỏ ra rất quyết tâm với kế hoạch của mình. Theo truyền thông Tây Ban Nha, sếp lớn sẽ chính thức chốt tương lai của chiến lược gia 58 tuổi vào đầu tuần tới. Trong trường hợp sa thải Ronald Koeman, Hansi Flick đang được xem là ứng viên hàng đầu để ngồi vào ghế nóng của Barcelona. 

Barca được rót 500 triệu euro, sẵn sàng chia tay Messi

Nghe lời bạn thân, Messi chốt điểm đến sau khi rời Barca

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Koeman Barca Barca sa thải Koeman Koeman rời Barca Tin chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT