Quảng cáo

Barca, Liverpool nhắm tiền vệ ‘xé lưới’ Chelsea

Thứ năm, 20/05/2021 14:01 PM (GMT+7)
A A+

Barcelona và Liverpool đang là hai câu lạc bộ muốn có sự phục vụ của Youri Tielemans, cầu thủ vừa giành chức vô địch FA Cup sau khi sút tung lưới Chelsea hồi cuối tuần.

VIDEO: Những bàn thắng đẹp nhất của Mason Mount tại Chelsea

Theo nguồn tin từ Calciomercato, Leicester City đã soạn sẵn một bản hợp đồng mới nhằm giữ chân tiền vệ Youri Tielemans. Tuy nhiên, Bầy cáo sẽ cần phải đàm phán nhanh gọn lẹ, vì Barcelona và Liverpool cũng đang “nhăm nhe” cầu thủ người Bỉ.

Tielemans đến Leicester City từ AS Monaco đầu năm 2019 theo một bản hợp đồng cho mượn. Kể từ đó, cầu thủ 24 tuổi đã khẳng định mình là một trong những tiền vệ trung tâm xuất sắc nhất Premier League. Ngay lập tức, Bầy cáo quyết định ký hợp đồng vĩnh viễn với tuyển thủ người Bỉ và anh đã trở thành nhân tố không thể thiếu trong đội hình của Brendan Rodgers hiện tại.

Barca, Liverpool nhắm tiền vệ ‘xé lưới’ Chelsea
Tielemans vừa cùng Leicester giành chức vô địch FA Cup. Nguồn: Getty

Cho đến nay Tielemans đã ra sân 107 lần trong màu áo Leicester City. Anh ghi dấu ấn với 17 bàn thắng và 19 pha kiến tạo. Trên thực tế, cầu thủ người Bỉ tác động lớn vào lối chơi chung của Bầy cáo trong suốt quãng thời gian tại King Power.

Lối chơi nhanh, hiệu quả của Tielemans là thứ mà Barcelona đang cần. Đội bóng xứ Catalan đang trong giai đoạn chuyển giao thế hệ. Họ cần người thay thế cho Sergio Busquets, Miralem Pjanic hay Philippe Coutinho ở vị trí tiền vệ. Một vài cái tên đã được đội chủ sân Camp Nou liên hệ như: Jorginho, Ryan Gravenberch. Thế nhưng, Youri Tielemans đang là mục tiêu khả dĩ nhất.

Trong khi đó, Liverpool đang muốn tìm người kế vị Georginio Wijnaldum, người sẽ hết hạn hợp đồng vào năm sau. Tuyển thủ Hà Lan dự kiến sẽ rời Anfield ngay trong hè này, Jurgen Klopp đã để mắt đến vài cái tên trên hàng tiền vệ và Youri Tielemans là một trong số đó.

Vấn đề bây giờ nằm ở quyết định của cầu thủ người Bỉ. Phán quyết cuối cùng sẽ được đưa ra khi mùa giải kết thúc và liệu cái tên nào sẽ được hưởng lợi trong thương vụ của Youri Tielemans.

Nhà vô địch World Cup 2014 bất ngờ tuyên bố giải nghệ

Marco Reus và mối tình dang dở với ĐT Đức

Author Thethao247.vn Duy Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chuyển nhượng Barca Liverpool Tielemans FA Cup Premier League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT