Quảng cáo

Chấp nhận giảm nửa lương, Messi chốt hợp đồng mới 10 năm?

Thứ năm, 20/05/2021 07:08 AM (GMT+7)
A A+

Theo truyền thông Tây Ban Nha, tiền đạo Lionel Messi được cho là đã đạt thỏa thuận về một bản hợp đồng có thời hạn 10 năm với Barca.

Tương lai của tiền đạo Lionel Messi tại Barcelona đang nóng hơn bao giờ hết. Siêu sao người Argentina chỉ còn chưa đầy 2 tháng thời hạn hợp đồng với Barca và nhiều đồn đoán gần đây đã cho rằng, El Pulga có thể ra đi sau khi đội bóng không thể lên vô địch La Liga mùa giải năm nay.

Messi
Messi trong màu áo Barca (Ảnh: Internet)

Dẫu vậy, trong diễn biến mới nhất, nguồn tin uy tín và thân cận của Barca là RAC1 đã bất ngờ khẳng định, Messi sẽ tiếp tục gắn bó với đội chủ sân Camp Nou trong tương lai. Theo đó, nguồn tin này cho hay, sau thời gian đàm phán và thống nhất về điều khoản hợp đồng, Messi đã chấp nhận giảm hơn một nửa lương (45 triệu euro/75 triệu euro) và dự kiến sẽ đặt bút ký vào bản hợp đồng có thời hạn 10 năm.

Cụ thể, Messi được cho là sẽ chơi bóng thêm 2 mùa giải nữa tại Camp Nou trước khi đưa ra quyết định tiếp theo về tương lai. Thời gian còn lại trong bản hợp đồng 10 năm với Barca, El Pulga sẽ đảm nhiệm vai trò đại sứ của đội bóng.

RAC1 cũng cho rằng, quyết định lần này của Messi dựa trên mối quan hệ tốt đẹp với chủ tịch Laporta. Bên cạnh đó, với việc Barca gần như đã đạt các thỏa thuận chiêu mộ Sergio Aguero – bạn thân của Lionel Messi trong kỳ chuyển nhượng hè năm nay và điều này được cho là đã thuyết phục chân sút 33 tuổi ở lại.

Băng ghế chỉ đạo của Barcelona mùa giải tới được cho là cũng sẽ có sự thay đổi lớn khi HLV Koeman nhiều khả năng sẽ bị sa thải sau mùa giải năm nay. Thêm một lần nữa, RAC1 khẳng định rằng, Hansi Flick sẽ là cái cái tên mà chủ tịch Laporta nhắm tới cho những kế hoạch phát triển dài hạn của đội bóng.

Sắp mất việc, Koeman bất ngờ lên tiếng ‘cầu cứu’ Messi

Messi lập kỉ lục không tưởng tại La Liga

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Messi Messi rời Barca Messi hoàn tất hợp đồng mới Barca Tin chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo