Quảng cáo

Sắp mất việc, Koeman bất ngờ lên tiếng ‘cầu cứu’ Messi

Thứ hai, 17/05/2021 09:15 AM (GMT+7)
A A+

Phát biểu sau thất bại mới đây của Barcelona, HLV Koeman đã có những chia sẻ thật lòng về tiền đạo Lionel Messi.

Vào đêm ngày hôm qua, rạng sáng nay (17/5, giờ Việt Nam) Barcelona đã có cuộc tiếp đón Celta Vigo trên sân nhà trong trận đấu thuộc khuôn khổ vòng 37 La Liga. Mặc dù sớm có bàn vươn lên dẫn trước nhờ công của Lionel Messi, tuy nhiên trong một ngày Lenglet phải nhận thẻ đỏ và tiền đạo Santi Mina của đội khách đã thi đấu rất xuất sắc, Barca đã phải nhận thất bại với tỉ số 1-2, qua đó chính thức dừng bước trong cuộc đua vô địch La Liga năm nay.

messi-1
Messi sắp đáo hạn hợp đồng với Barcelona (Ảnh: Internet)

Phát biểu sau trận đấu này, HLV Koeman đã có những lời ngợi khen dành cho Lionel Messi, tuy nhiên bên cạnh đó, ông cũng gióng lên một chuông cảnh báo về phong độ yếu kém của các chân sút đội nhà. Tờ Marca dẫn lời nhà cầm quân người Hà Lan:

“Tôi hy vọng đây không phải trận đấu cuối cùng của Messi tại Camp Nou. Hôm nay, cậu ấy đã cho thấy đẳng cấp số một thế giới và chứng minh rằng Barca không thể ra sân mà thiếu cậu ấy”.

“Messi đã ghi 30 bàn ở La Liga mùa giải này và mang lại cho chúng tôi những điểm số quý giá.Về phần mình, tôi hy vọng Messi sẽ ở lại với đội bóng. Bởi nếu Messi ra đi, chúng tôi hoài nghi không biết ai sẽ là người ghi bàn cho đội bóng”.

Được biết, Lionel Messi chỉ còn hơn 1 tháng thời hạn hợp đồng với Barcelona, siêu sao người Argentina sẽ trở thành cầu thủ tự do vào kỳ chuyển nhượng hè này. Tuy nhiên ở thời điểm hiện tại, đôi bên vẫn chưa chính thức ngồi vào bàn đàm phán.

Về phía HLV Koeman, nhiều đồn đoán thời gian gần đây đã cho rằng, nhà cầm quân người Hà Lan nhiều khả năng sẽ bị sa thải sau mùa giải năm nay. Tuy nhiên, trong trường hợp HLV Koeman có thể thuyết phục Messi ở lại, tương lai của vị thuyền trưởng này có thể sẽ được đảm bảo.

Quyết định 'trảm' Koeman, Barca chốt HLV mới theo yêu cầu của Messi

Messi lập kỉ lục không tưởng tại La Liga

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Messi Messi rời Barca Barca Koeman La Liga
Xem thêm
TIN NỔI BẬT