Quảng cáo

ĐT Việt Nam loại thêm 3 cầu thủ sau trận giao hữu chiều nay

Thứ hai, 17/05/2021 08:30 AM (GMT+7)
A A+

Khởi hành từ sân bay Tân Sơn Nhất (TP.HCM) trên chuyến bay lúc 23h55 tối ngày 15/5, ĐT Futsal Việt Nam đã đặt chân tới Dubai (UAE) lúc 6h30 sáng ngày 16/5 theo giờ Việt Nam. Tất cả đã sẵn sàng cho mục tiêu chinh phục tấm vé dự VCK FIFA Futsal World Cup 2021.

VIDEO: Mãn nhãn với màn trình diễn đẳng cấp của Tuấn Anh trước ĐT UAE (Nguồn: Next Sports)

Hôm qua 16/5 (giờ Hà Nội), ĐT futsal Việt Nam đã chính thức đặt chân đến UAE để chuẩn bị thi đấu trận play-off tranh vé suất dự World Cup 2021. Ngay sau khi hạ cánh, thầy trò HLV Phạm Minh Giang đã được lấy mẫu xét nghiệm RT-PCR.

ĐT Việt Nam sẽ có trận giao hữu với Iraq lúc 19h ngày 17/5. Sau trận đấu này, HLV Phạm Minh Giang sẽ đánh giá đội hình lại một lần nữa và loại thêm 3 cầu thủ. Trước đó, ông chia tay 5 người để chốt danh sách 17 cầu thủ lên đường sang UAE.

Ba đội futsal hàng đầu châu Á theo bảng xếp hạng FIFA là Iran, Nhật và Uzbekistan đã có vé dự vòng chung kết. Bốn đội xếp từ hạng tư đến bảy của futsal châu Á gồm Thái Lan, VN, Iraq và Lebanon sẽ tranh hai suất còn lại dự World Cup 2021 tại Lithuania vào cuối tháng 9.

VFF_futsal5
Các tuyển thủ dùng bữa trưa sau khi ổn định hoạt động tại nơi đóng quân.

Tại UAE, đội tuyển futsal VN sẽ chạm trán với Lebanon, còn Thái Lan gặp Iraq qua hai lượt trận đi ngày 23/5 và lượt về ngày 25/5 tại Nhà thi đấu Khorfakkan ở TP Dubai.

Dù là đá sân trung lập nhưng AFC vẫn sắp xếp theo kiểu sân nhà - sân khách, với trận lượt đi VN - Lebanon ngày 23/5 thì VN là chủ nhà và lượt về ngày 25/5 thì Lebanon là chủ nhà.

Cả hai trận trên đều diễn ra lúc 19 giờ UAE (tức 22 giờ VN) và với quy định sân nhà - sân khách như trên thì việc tính chỉ số phụ cũng dựa vào yếu tố sân nhà - sân khách.

Kiatisak 'hiến kế' cho ĐT Thái Lan

Author Thethao247.vn Bảo Phương / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ĐT Việt Nam VL World Cup ĐT Futsal Việt Nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT