Quảng cáo

Barca đại tu, Messi và 13 ngôi sao ra đi trong mùa hè 2021?

Thứ bảy, 15/05/2021 10:30 AM (GMT+7)
A A+

Theo truyền thông Tây Ban Nha, Barcelona đang lên kế hoạch đại tu đội bóng và rất có thể 14 ngôi sao sẽ phải ra đi trong kỳ chuyển nhượng hè 2021.

Barcelona đã cho thấy những sự thay đổi tích cực kể từ sau khi tân chủ tịch Joan Laporta lên nắm quyền vào hồi đầu tháng 3 năm nay. Đội chủ sân Camp Nou đã lên ngôi một cách thuyết phục tại Cúp Nhà vua Tây Ban Nha, tuy nhiên, những trận hòa đáng tiếc thời gian gần đây đang khiến đội bóng này xa dần chức vô địch La Liga 2020/21.

Theo truyền thông Tây Ban Nha, để hướng tới những mục tiêu dài hạn trong tương lai của đội bóng, chủ tịch Laporta nhiều khả năng sẽ có một cuộc đại tu lớn với Barcelona, trong đó 14 cái tên có thể sẽ phải rời sân Camp Nou ngay trong kỳ chuyển nhượng hè này.

Chuyển nhượng bóng đá 16/5: Lampard trở lại Ngoại hạng Anh, Messi chốt tương lai?-45065
Messi và 13 ngôi sao khác có thể rời Barca vào mùa hè này (Ảnh: Internet)

Tờ Marca dẫn nguồn từ Mundo Deportivo cho rằng, có thể thấy tình hình tài chính hiện tại của Barcelona đang gặp những khó khăn nhất định và đây sẽ là rào cản cho việc bổ sung nhân sự của đội bóng. Chính vì lẽ đó, mục tiêu mà chủ tịch Laporta muốn hướng đến trong mùa hè năm nay là loại bỏ những cái tên gây thất vọng để dồn tiền mang về những ngôi sao tiềm năng.

Theo đó, Philippe Coutinho, Samuel Umtiti, Miralem Pjanic, Martin Braithwaite, Junior Firpo, Neto và Matheus Fernandes là 7 cái tên đứng đầu trong danh sách thanh lý của Barca ở kỳ chuyển nhượng hè năm nay. Bên cạnh đó, tương lai của Lionel Messi cùng 6 cái tên khác (không được tiết lộ) vẫn chưa thực sự được đảm bảo.

Lionel Messi sẽ đáo hạn với Barca vào cuối tháng 6 năm nay, tuy nhiên tương lai của siêu sao người Argentina vẫn đang là một câu hỏi chưa có lời giải đáp. Theo một số thông tin thời gian gần đây, El Pulga đã tìm mua nhà tại Paris và đây là dấu hiệu cho thấy chân sút 33 tuổi có thể rời Barcelona hè này.

Ở chiều ngược lại, Erling Haaland, Eric Garcia, Sergio Aguero, Memphis Depay và Georginio Wijnaldum đang được xem là những mục tiêu của Barca trong kỳ chuyển nhượng hè năm nay. Trong đó, Haaland đang được xem là ưu tiên hàng đầu của chủ tịch Laporta. 

Barca sẵn kế hoạch B vụ Haaland

Chủ tịch Barca chính thức gặp mặt, định đoạt tương lai Koeman

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Messi Messi rời Barca Tin chuyển nhượng Barca
Xem thêm
TIN NỔI BẬT