Quảng cáo

Chủ tịch Barca chính thức gặp mặt, định đoạt tương lai Koeman

Thứ sáu, 14/05/2021 05:56 AM (GMT+7)
A A+

Theo truyền thông Tây Ban Nha, mới đây, chủ tịch Barcelona, Joan Laporta và HLV Ronald Koeman đã có buổi gặp mặt để bàn về tương lai.

Theo Marca, chủ tịch Barcelona, ông Joan Laporta và HLV Ronald Koeman đã có cuộc gặp mặt trực tiếp để bàn về tương lai của chiến lược gia người Hà Lan. Cụ thể, sau trận hòa đáng tiếc của Barcelona trước Levante tại vòng 36 La Liga, chủ tịch Laporta và HLV Koeman đã có cuộc gặp mặt tại một nhà hàng ở Barcelona vào hôm thứ 5 (giờ địa phương).

Koeman
Tương lai HLV Koeman chưa được đảm bảo (Ảnh: Internet)

Theo những thông tin được tiết lộ từ Mediaset, bên cạnh chủ tịch Laporta và Ronald Koeman, cuộc hẹn lần này còn có sự góp mặt của phó chủ tịch thể thao, Rafa Yuste. Ông Laporta muốn tổ chức cuộc hẹn lần này để bàn về những chiến lược dài hạn của đội bóng. Tuy nhiên, ở thời điểm hiện tại, cuộc gặp mặt lần này còn mang ý nghĩa đặc biệt khi tương lai HLV Koeman vẫn chưa thể được đảm bảo.

Chủ tịch, Joan Laporta được cho là muốn nghe trực tiếp những ý kiến của HLV Koeman, sự giải trình cho những kết quả không tốt gần đây của đội bóng, bên cạnh đó, sếp lớn cũng muốn lắng nghe những nguyện vọng của chiến lược gia người Hà Lan.

Theo truyền thông Tây Ban Nha, nhiều khả năng, chủ tịch Laporta sẽ không đưa ra quyết định về tương lai của HLV Koeman trước khi mùa giải 2020/21 khép lại. Tuy nhiên, nhà cầm quân 58 tuổi sẽ phải thể hiện được quyết tâm và cho thấy sự tự tin ở những trận đấu kế tiếp. Hiện tại, chủ tịch Laporta cùng hai cộng sự Mateu Alemany và Ramon Planes vẫn đang bàn bạc trước khi đưa ra quyết định cuối cùng về việc có thay thế Ronald Koeman hay không.

Không phải Xavi, cái tên thay thế Koeman đã được chọn

Chính thức ngã ngũ thương vụ ‘người thay thế Koeman’ tới Barca

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Koeman Barca La Liga Chuyển nhượng bóng đá
Xem thêm
TIN NỔI BẬT