Quảng cáo

Thất vọng với Koeman, Messi nói thẳng nguyện vọng với chủ tịch Barca

Thứ tư, 12/05/2021 14:40 PM (GMT+7)
A A+

Lionel Messi đã nói rõ với chủ tịch Joan Laporta rằng Koeman không phải là huấn luyện viên mà Barca cần cho mùa giải tới.

Leo Messi vẫn chưa chính thức thông báo với Barca về quyết định liên quan đến tương lai của mình trong thị trường chuyển nhượng mùa hè năm nay. Tất nhiên, những kết quả mới nhất của đội bóng xứ Catalan không khác gì việc mở đường cho sự ra đi của siêu sao người Argentina.

El Pulga trước đó đã khẳng định rằng quyết định sẽ được đưa ra vào cuối mùa giải, dựa vào thành tích của Barca cũng như bầu không khí trong phòng thay đồ của đội bóng, và trên hết là những dự án mà ban lãnh đạo mới đặt ra.

Dù chưa chắc có ở lại Barca mùa tới hay không, Messi vẫn đã và sẽ can thiệp đến tình hình của đội bóng ở mùa giải tới. Theo tiết lộ từ Diario Gol, siêu sao người Argentina đã nói thẳng với tân chủ tịch Joan Laporta rằng điều tuyệt nhất ông làm được là sa thải HLV Koeman vào cuối mùa giải năm nay.

Messi
Messi muốn chủ tịch Laporta sa thải HLV Koeman. Ảnh: Getty

Messi nhận thức được những điều tích cực mà Koeman đang cố gắng mang đến cho Barca. Chiến lược gia

người Hà Lan thể hiện mình là người có cá tính, quan tâm phát triển cầu thủ trẻ nhưng lại không đảm bảo yêu cầu về chiến thuật. Với Messi, Koeman không phải là người phù hợp cho Barca trong giai đoạn hiện nay.

Nguồn tin từ Tây Ban Nha chỉ rõ sự yếu kém của Koeman nằm ở các trận đánh lớn trong mùa giải năm nay. Barca thua về thành tích đối đầu trước cả Real Madrid lẫn Atletico Madrid, họ thường mất điểm ở những thời khắc có cơ hội vươn lên ở La Liga và hậu quả là gần như không còn cơ hội cạnh tranh chức vô địch mùa này.

Trên thực tế, Laporta đánh giá cao công việc mà Koeman đang làm ở Barca trong mùa giải đầu tiên của chiến lược gia này. Tuy nhiên sau những gì đã thể hiện, họ coi Koeman không phải người phù hợp và ông sẽ mất việc ngay cả khi giúp Barca vượt khó vô địch La Liga năm nay.

Bảng xếp hạng La Liga vòng 36: Barca tự bắn vào chân

Messi mắc lỗi, Barca trả giá đắt

Author Thethao247.vn Ngọc Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Messi Barca Koeman Koeman rời Barca La Liga
Xem thêm
TIN NỔI BẬT